-@@- เรียวตะ มุราตะ(Ryota Murata) นักชกรุ่นมิทเดิลเวตชาวญี่ปุ่น อาจจะเริ่มชกอาชีพมาแค่ 6 ไฟต์ แต่เขารู้ว่าจะหาเงินอยู่ตรงไหน

มุราตะ ได้ให้สัมพาทษ์กับช่อง WOWOW ของประเทศญี่ปุ่นว่า เขาเปิดโอกาศที่จะลดน้ำหนักไปชกในรุ่นไลท์มิทเดิลเวตเพื่อชกกับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) ถ้าเขามีโอกาศ และมันจะทำให้เขามีชื่อเสียงในระดับโลก

 

 

 

cVKKUT

             

#…โอกาศที่ เรียวตะ มุราตะ รอคอยเกิดขึ้นได้ยากมาก เพาระ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คงไม่สนใจนักชกที่ยังไม่เคยชก 12 ยก เหตุการณ์นี้มันคล้ายกับปีที่แล้วที่ เดนิส ลัวเรนเต้(Dennis Laurente) นักชกชาวฟิลิปปินส์ ออกมาท้าทายให้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ชกกับเขา แต่ฟลอย ก็ไม่สนใจ

 

 

               #…ในญี่ปุ่น เรียวตะ มุราตะ เป็นหนึ่งในนักชกที่มีชื่อเสียงมาก และเป็นฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกที่ลอนดอน ก่อนจะมาชกอาชีพ แต่การจะชกกับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ นั้น อย่างนัอยจะต้องผ่านนักชกระดับโลกคนอื่นๆ รวมทั้งมียอด PPV มากพอจะทำให้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์

185130731

 

        #…และทีมงานสนใจ ท้ายที่สุดก็อยู่ที่ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ว่าสนใจจะชกหรือไม่ เพราะถ้านักมวยอย่าง แมนนี่ ปาเกียว ยังหาโอกาศชกด้วยอยากอย่างนี้ เหตุผล 2 ข้อแรกคงไม่มีน้ำหนักมากพอจะทำให้ไฟต์เกิดขึ้นถ้าเทียบกับข้อสุดท้าย

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news – asianboxing.news

@ credit image – www.boxnews.com.ua

@ credit wed – boxingnews-th.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments