<<>> เพิ่มความน่าดูขึ้นไปอีกขั้น! Takuma Inoue กับ Andy Hiraoka เสริมทัพรายการ Inoue-Donaire 2 วันที่ 7 มิถุนานี้!
 
เสริมทัพความน่าดูจนกลายเป็นรายการระดับซูเปอร์ไฟต์ไปแล้วนะครับสำหรับรายการมวยที่ญี่ปุ่นในวันที่ 7 มิถุนานี้ซึ่งมีคู่เอกเป็นไฟต์รีแมตช์ระหว่าง Naoya Inoue กับ Nonito Donaire โดยล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วครับว่า Takuma Inoue (15-1, 3 KO) น้องชายของ Inoue คู่ปรับเก่าของ เพชร ซีพีเอฟ จะขึ้นชกกับ Gakuya Furuhashi (28-8-2, 16 KO) ในฐานะคู่รองของรายการขณะที่ Andy Hiraoka (19-0, 13 KO) ดาวรุ่งรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธจะเจอกับ Shun Akaiwa (7-3-1, 5 KO)
 
 
 
 
 
อนึ่ง Inoue คนน้องหลังจากที่อกหักแพ้คะแนนให้ Nordine Oubaali ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวธของ WBC เมื่อปี 2019 ก็ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้ว โดยไฟต์ล่าสุดเพิ่งย้ายขึ้นมาประเดิมพิกัดรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธด้วยการเอาชนะคะแนน Shingo Wake อดีตผู้ท้าชิงมากประสบการณ์ไปเมื่อเดือนพฤศจิกาปีก่อน
 
 
ส่วน Furuhashi ไร้พ่ายติดต่อกันมา 11 ไฟต์แล้ว ไฟต์ล่าสุดคือเสมอกับคู่ปรับเก่าอย่าง Yusaku Kuga ไปในไฟต์ชิงแชมป์ญี่ปุ่นรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวธเมื่อเดือนมกราที่ผ่านมา โดยนี่จะถือเป็นครั้งที่สามแล้วด้วยที่ Furuhashi ได้ขึ้นป้องกันแชมป์ญี่ปุ่นของเขา
 
 
 
 
 
อีกด้าน Andy Hiraoka ก็จะขึ้นป้องกันแชมป์ญี่ปุ่นรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธเป็นครั้งที่สองหลังจากที่คราวก่อนจัดการเอาชนะน็อค Cristiano Aoqui ไปได้เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมาโดยคราวนี้ Hiraoka จะต้องเจอกับนักชกสายบู๊แหลกอย่าง Akaiwa ที่ชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้ว แต่ก็อ่อนประสบการณ์กว่ามาก ยังไม่เคยชกกับใครเกินกำหนดหกยกมาก่อนเลย
 
 
 
.Sweet Science
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments