John Riel Casimero.jpg
 

 

<<>> ด่วน! จากแดนผู้ดี *เข้ม * เมื่อเจ้าจอมถุย John Riel Casimero เจอทีเด็ดถูกตัดสิทธิ์ออกจากการต่อสู้ของเขาในวันที่  22 เม.ย. 2565 ที่ M&S Bank Arena , เมือง ลิเวอร์พูล กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของสถาบัน WBO แบนดั้นเวต เจ้าบ้าน พอล บัตเลอร์  โดยคณะกรรมการรับทราบว่าคาซิเมโร่ได้กระทำผิดกฎของวงการมวยสหราชอาณาจักร เมื่อแอบ “ใช้ห้องซาวน่าในบริเวณใกล้เคียง” เพื่อต่อสู้กับน้ำหนักตัวเอง ซึ่งมันเป็นการผิดระเบียบและจงใจฝ่าฝึน เขาจึงต้องถูงลงโทษ โดยการถูกตัดสิทธิ์ขึ้นชกป้องกันแชมป์ในครั้งนี้บนแผ่นดินของเรา  เจ้าที่ของBBBoC กล่าว

 

ล่าสุด..มีรายงานเพิ่มเติมมาอีกว่า สำหรับการแข่งขันจะไม่มีการยกเลิก โดยจะเปลี่ยนจากการชิงแชมป์โลกในรุ่นแบนตั้นเวท เป็นการชกแชมป์เฉพาะกาลของรุ่น ระหว่างเจ้าบ้าน พอล บัตเลอร์ กับนักชกปินส์อีกหนึ่ง โจนัส สุลต่าน (23-18-5) แชมป์WBO Inter-continenta วัย30ปี ที่เคยเอาชนะเจ้าจอมถุยมาแล้ว และพร้อมที่จะเสียบ ไม่มีปัณหาเรื่องน้ำหนักมากวนใจแต่อย่างไร 

 

       www.tapology.com

 

Casimero ใช้ห้องซาวน่า – หลังจากผ่านการทดสอบน้ำหนักสองครั้งกับคณะกรรมการตั้งแต่มาถึงสหราชอาณาจักร แสดงให้เห็นว่าน้ำหนักลดลงอย่างน่าตกใจ 10 ปอนด์ในเวลาเพียงสามวันเท่านั่น แต่นั่นมันเป็นสิ่งต้องห้ามในสหราชอาณาจักร์ ดังกล่าว..

 

 

 

@ News  Photo Credit:: www.secondsout.com /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments