<<>> บทสัมภาษณ์ล่าสุดของ เดวิน ฮานีย์ (27-0, 15KOs) เจ้าของแชมป์ WBC ไลท์เวท ชาวอเมริกันกำลังจะบอกนักมวยทุกคนเช่นนั้น
 
ฮานีย์ มีกำหนดการขึ้นชกล้มแชมป์ 4 สถาบันกับ จอร์จ คัมโบซอส (20-0, 10KOs) เจ้าของแชมป์ WBA Super, IBF และ WBO ชาวออสเตรเลีย ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยการชกจะมีขึ้นที่ มาร์เวล สเตเดี้ยม ในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ซึ่งปรากฎขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับนักชกอเมริกัน
 
 
 
 
 
 
ทั้งนี้จากการสัมภาษณ์ล่าสุด ฮานีย์ได้อ้างอิงถึงคำพูดของ เออรอล สเปนซ์ จูเนียร์ แชมป์ระดับท๊อปของรุ่นเวลเทอร์ ที่เคยกล่าวว่า ‘ระหว่างเขากับเทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ดเหมือนอยู่กันคนละฝั่งถนน’ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เขาทั้งคู่ไม่ได้ชกกันสักที ด้วยความแตกต่างกันในแง่ของนโยบายการดำเนินธุรกิจของต้นสังกัด
“ผมอยากให้สิ่งที่ผมทำเป็นแรงบันดาลของนักมวยคนอื่นด้วยนะ อีกฝั่งของถนนมันไม่มีหรอก ถ้าคุณมีความสัตย์จริงที่จะชกบิ๊กไฟต์ คุณสามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้แน่นอน”
 
 
สำหรับในกรณีของฮานีย์ เขาขึ้นชกภายใต้การจัดของ แมทช์รูท ผ่านการถ่ายทอดสดของ DAZN มายาวนานและเพิ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ทำให้เขาเป็นนักชกอิสระตั้งแต่ฤดูร้อนที่ผ่านมา
ก่อนหน้านี้ ดิ เบลล่า โปรโมเตอร์ของคัมโบซอส มีความพยายามที่จะทำให้การชกของ ฮานีย์ – คัมโบซอส เกิดขึ้น หากแต่การเจรจาต้องถูกพับไป เนื่องจากเหตุผลทางธุรกิจระหว่าง 2 โปรโมชั่น
 
 
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ฮานีย์ คาดหวังว่า บรรดานักชกชั้นนำจะใช้วิธีของเขาในการปลดแอกตนเองและสร้างบิ๊กไฟต์ที่แฟนมวยอยากชมมากขึ้นเรื่อยๆ
“ผู้คนอาจจะพูดว่า ‘โอ้วว เขาไม่ชกกันหรอกเพราะเขามีสัญญากับโปรโมชั่น’ หรือไม่ก็พูดโน่นพูดนี่กันไปมากมาย เฮ้ย! ดูฮานีย์สิ! ดูสิ่งที่เดวิน ฮานีย์กำลังทำสิ”
“ผมกำลังกรุยทางไปสู่หนทางใหม่ ผมจะทำอะไรก็ตามที่ทำให้มันเกิดขึ้น ก็ถนนของพ่อค้ากำปั้นมันมีแค่สายเดียวนี่นา ถ้าเราต้องการจริงๆ ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้”
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments