<<>> รอยืนยันอย่างเป็นทางการ! เทนซิน นาสึกาว่า  vs. Takeru วันที่ 19 มิถุนานี้!
 
รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจากตัว Takeru (42-2) เองเลยนะครับ โดย Takeru ได้ออกมาโพสต์ลง Instagram ประกาศว่าศึกซูเปอร์ไฟต์ระหว่างเขากับ Tenshin Nasukawa (43-0) จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 มิถุนานี้ที่สนามสุดยิ่งใหญ่อย่าง Tokyo Dome โดยรายการนี้ยังไม่รู้นะครับว่าใครจะเป็นผู้จัด รู้แค่ว่ามีโปรโมเตอร์ชื่อดังหลายคนอยากร่วมแจมด้วยเนื่องจากมันเป็นไฟต์ที่แฟนมวยจำนวนมากอยากดูมานานแล้ว
 
 
 
 
 
อนึ่ง มีความเป็นไปได้สูงมากนะครับที่ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายในเส้นทางสายคิกบ็อกซิ่ง/มวยไทยของ Nasukawa โดยนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2012 Nasukawa ก็ยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้ใครในกติกานี้เลย ชนะติดต่อกันมา 43 ไฟต์รวด ไฟต์ล่าสุดเพิ่งเอาชนะคะแนน Kazane ไปได้ในรายการของ RISE เมื่อวานนี้เอง
 
 
ส่วน Takeru หลังจากที่ผลงานการชกในช่วงแรกมีสะดุดๆไปบ้าง เจ้าตัวก็จุดไฟติด ชนะติดต่อกันมา 35 ไฟต์แล้ว ระหว่างนั้นก็คว้าตำแหน่งแชมป์อันทรงคุณค่าของ K-1 มาครองมากมาย โดยไฟต์ล่าสุดเอาชนะน็อค Leona Pettas ไปได้เมื่อเดือนมีนาปีก่อน
 
 
 
 
 
 
สำหรับเจ้าเทนซิน เคยโพสต์ยั่งท้าทาย มายังรถถังในไฟท์ปิดฉากมวยคิกบ็อกซิง ว่าจะให้เจ้า ดิไอรอนแมน ได้แก้มือสมใจในไฟท์เจ้าปัญหา แต่ที่สุดแล้วเขาก็เลือกที่เปิดศึกสายเลือดแทน เป็นการปิดฉากตำนานมวยผสม ไปอย่างน่าเสียดาย จริงๆ
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครั

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments