<<>> Don King ออกความเห็น! ‘Canelo ควรร่วมประท้วงกดดันรัสเซียด้วยการไม่ชกกับ Dmitry Bivol!’
 
เป็นอีกคนที่ดูท่าจะไม่ปลื้มกับศึกชิงตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวธของ WBA ระหว่าง Dmitry Bivol กับ Saul “Canelo” Alvarez นะครับสำหรับ Don King โปรโมเตอร์ระดับหอเกียรติยศที่ล่าสุดได้ออกมาแสดงความคิดเห็นบอกว่า Canelo ควรจะตามกระแสสังคมในตอนนี้ด้วยการยกเลิกไฟต์ของเขากับ Bivol ในวันที่ 8 พฤษภานี้ซะ ทั้งนี้เพราะว่า Bivol เป็นนักมวยที่มาจากรัสเซีย ดินแดนมหาอำนาจที่กำลังเปิดฉากรุกรานยูเครนอยู่ในขณะนี้ยังไงล่ะ
 
 
                    www.sportskeeda.com
 
 
“นี่คือการกระทำที่เลวร้ายที่สุดจาก Canelo เลย แถมเขายังมีแผนจะทำมันในช่วงวันชาติเม็กซิโกซึ่งเป็นวันที่ชนชาวเม็กซิกันต่อสู้เพื่อเสรีภาพอีกต่างหาก นี่น่ะหรอแผนการฉลองวันชาติของเขา? ฉลองมันด้วยการชกกับพวกผู้กดขี่เสรีภาพเนี่ยนะ? เฮ้ย เราไม่ควรทำแบบนี้นะเว้ย” King ให้สัมภาษณ์กับ FightHype
 
 
“สาเหตุที่ผมบอกว่านี่เป็นการกระทำที่เลวร้ายที่สุดของ Canelo ก็เพราะว่า Canelo ได้เงินจากไฟต์นี้มากถึง 35 ล้านเหรียญ เขาไม่รู้รึไงว่าการที่เขาเลือกเดินเส้นทางนี้จะทำให้เขาเจ็บตัว เขาคือคนที่สู้เพื่อเม็กซิโก สู้เพื่อ Pancho Villa สู้เพื่อ Emiliano Zapata และสู้เพื่อทุกๆคนที่โหยหาเสรีภาพ ถ้าเขาจ้องจะรับเงินแบบนี้ เขาคงพูดได้ไม่เต็มปากนักหรอกว่าเขาสู้เพื่อเสรีภาพ”
 
 
 
 
 
 
อนึ่ง ก่อนหน้านี้ Bivol ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์แสดงจุดยืนทางการเมืองของเขาแล้วว่าถึงเขาจะเป็นชาวรัสเซีย แต่เขาไม่เห็นด้วยเลยกับการที่ประเทศของเขาไปรุกรานยูเครนและเขาก็รู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้ด้วยเนื่องจากเขามีเพื่อนหลายคนเลยที่อาศัยอยู่ในยูเครน
 
 
.
.
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลยครั

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments