<<>> มีรายงานข่าวยืนยันว่า เดวิน เฮนีย์(27-0,15kos) แชมป์โลกรุ่นไลต์เวตของ WBC ได้ตอบตกลงที่จะชกล้มแชมป์กับ จอร์จ แคมโบสอส(20-0,10kos ) แชมป์ของ IBF/WBA/WBO franchise ของ WBC ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ ที่ Marvel Stadium ใน เมลเบิร์ล ออสเตรเลีย การชกมีกำหนด 12 ยก ดำเนินการถ่ายทอดโดย ESPN
 
 
 
 
ส่วนหนึ่งของข้อตกลงระหว่างเฮนีย์กับ ลู ดิเบลลา โปรโมเตอร์ของแคมโบสอสและบ็อบ อารัม ของท็อปแรงค์ การชกครั้งนี้จะมีอ็อปชั่นคือถ้าเฮนีย์ชนะแล้วจะมีการชกรีแมทช์กับแคมโบสอสทันที่ที่ออสเตรเลีย ถ้าเฮนีย์ชนะอีกก็จะไปชกป้องกันกับวาซีล โลมาเชงโก ทาง ESPN PPV
 
 
การชกรีแมทช์กับแคมโบสอสและโลมาเชงโกนั้นขึ้นอยู่กับว่าหลังจากเฮนีย์ชนะแคมโบสอสในวันที่ 5 มิถุนายนนี้แล้วเขาจะยังชกในรุ่นไลต์เวตต่อไปหรือไม่
คาดว่าการแถลงข่าวการชกครั้งนี้จะมีขึ้นที่เมลเบิร์ลภายในสัปดาห์นี้ แต่สัญญาการชกยังไม่ได้มีการเซนในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ ส่วนตั๋วเข้าชมจะปิดจำหน่ายหลังจากเซนสัญญาแล้ว
 
 
ไมค์ ค็อปปิงเกอร์จาก ESPN รายงานเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เฮนีย์ได้ตอบตกลงตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว
 
 
www.the-sun.com
 
 
การชกระหว่างเฮย์นี่กับแคมโบสอสดีลกันหลังจากที่โลมาเชงโกบอกถอนตัวไม่ชกเพราะต้องการไปรับใช้ชาติป้องกันการรุกรานของรัสเซีย
 
 
ดิเบลล่าได้เริ่มเจรจากับผู้บริหารของ DAZN ก่อน แต่ตกลงกันไม่ได้จึงหันมาที่ ESPN ซึ่งการชกหกไฟต์ล่าสุดของเฮนีย์สตรีมโดย DAZN และชกในรายการของแมทช์รูมมาตลอด
การชกครั้งนี้ทางคณะผู้บริหารของวิคตอเรียจะสนับสนุนเต็มที่เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเมลเบิร์ล ที่มีชาวกรีกอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โดยแคมโบสอสมีเชื้อสายกรีกที่เกิดและเติบโตในซิดนีย์
เฮยนีย์กล่าวว่าเขายอมรับข้อเสนอเรื่องเงินรางวัลเหมือนกับที่โลมาตกลงกับแคมโบสอส ข้อเสนอของดิเบลล่าที่ให้กับเฮนีย์นั้นไม่ได้ผูกมัดกับ DAZN หรือแมทช์รูมแต่อย่างใด
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments