<<>> แลวาน..ไอ้แมงป่องมาแล้ว มิเกล เบอร์เชลท์ (38-2-0) กำปั้นจอมโหดคู่ปรับเก่าเจ้าชลธารชาวเม็กซิกัน อดีตเจ้าของแชมป์ โลก (WBC) รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวต วัย30ปี หลังจากโชว์ฟอร์มเริดทำสถิติครองนาน 4 ปีป้อง6ครั้ง แต่กลับต้องพลาดท่าให้กับ ออสการ์ วัลเดซ ยอดมวยไร้พ่ายเพื่อนร่วมชาติ ที่สังเวียน เดอะ บับเบิ้ล, เอ็มจีเอ็ม แกรนด์, สหรัฐฯ  21 กุมภาพันธ์2564 ที่สามารถพลิกเอาชนะน็อกเขาได้ในยกที่ 10 สิ้นลายไอ้แมงป่องพันธ์โหด ไปเลย
 
 
 
 
 
จากวันนั่นถึงวันนี้ เขาหยุดการเคลื่อนไหวครบ1ปี แต่ยังไม่เลิก ล่าสุด ขึ้นโปรแกรมลงตัว ชน เจอเรเมีย นาคาถิลา นักชกนามิเบีย (22-2-0) วัย32ปี โดยทาง ESPN Deportes ต้อนรับจอมโหดประจำรุ่นซงขึ้นเป็นคู่เอกในรายการ Top Rank Boxing ในวันที่ 27 มีนานี้ทันที
 
 
 
 
 
 
สำหรับเจ้า เจอเรเมีย นาคาถิลา นี้ถือว่าใช่ได้ เคยขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธของ WBO กับ ชาเคอร์ สตีเวนสัน แต่ไม่สบผลสำเร็จแพ้ไปแค่คะแนน จึงหันกลับเข้าบ้านชกในถิ้นล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาเป็นนักชกอีกหนึ่งที่เก่งในบ้านตลอด8ปีที่เทิรฺ์นโปร เคยออกไปราวีโกนอกแค่2ครั้ง ไม่ต้องถามผลการชก สะกดคำว่าชนะไม่เป็นว่างั้นเถอะ และอาจจะรวมกับไฟต์นี้ด้วย เมื่อเขาต้องมาเจอกับแมงป่องจอมโหดแห่งเม็กซิโก..เจ็บๆๆ
 
 
 
ล่าสุด..เช่นกันทั้งคู่ผ่านการชั่งน้ำหนักฉลุย ไอ้แมงป๋อง เบอร์เชลท์135 ส่วนเจอเรเมีย นาคาถิลา 133.6 พร้อมเรียกร้องความร้อนแรงเมื่อวันวานกลับคืน..น่าจะมันส์..ชมคลิป
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments