gemelos-arroyo120606

 

-@@-?ล่าสุด.. ?จิมมี่?เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า มร.ปีเตอร์ รีเวร่า ผู้จัดการของ แมควิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย ได้แจ้งกำหนดเดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วในวันพฤหัส 4 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น. โดยสายการบินเอมิเรตส์แอร์ไลน์เที่ยวบินที่ EK374 ซึ่งล่วงหน้าก่อนแข่งขัน 7 วันเพื่อปรับตัวให้เข้าสภาพอากาศและเวลาที่แตกต่างกัน 12 ชั่วโมง

 

 

พร้อมยืนยันว่าอาร์โรโยผ่านการฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดี และมั่นใจจะเอาชนะอำนาจได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้อาร์โรโยมีกำหนดซ้อมโชว์ต่อสื่อมวลชนในวันศุกร์ 5 ก.ย. ที่ค่ายมวยเกียรติกรีรนทร์ ก่อนเดินทางไปโคราชในวันจันทร์ 8 ก.ย. และชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการในวันอังคาร 9 ก.ย.ที่โรงแรมวีวันโฮเต็ล จังหวัดนครราชสีมา



ส่วนการเตรียมตัวฟิตซ้อมของ ?อำนาจ?แชมป์โลกชาวไทยนั้น โปรโมเตอร์ ?จิมมี่?เอกรัฐ ระบุว่า อยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายตามแผนที่วางเอาไว้เริ่มจากซ้อมหนักแล้วค่อยๆลดระดับลงมาเน้นการทบทวนเชิงและแทคติกต่างๆ ขณะที่ ซันนี่ บอย จาโร่ คู่ลงนวมอดีตแชมป์โลกแดนตากาล็อคจะเดินทางกลับฟิลิปปินส์ในวันพฤหัสฯ 21 ส.ค.นี้

 

เพื่อเตรียมตัวขึ้นชกชิงแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวทสภามวยโลก (WBC ) กับ คาลอส คูเอราส แชมป์โลกชาวเม็กซิกัน ในวันเสาร์ 20 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศที่เม็กซิโก ดังนั้นทีมงานได้ดึงเอา เดนเวอร์ คูเอลโล่ อดีตแชมป์โลกเข็มขัดเงิน WBCเพื่อนร่วมชาติมารับช่วงเป็นคู่ซ้อมจนถึงวันชกโดยกำหนดเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันเดียวกันที่ บอย จาโร่ กลับไป

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments