หน้าแรก ข่าวด่วน # เสือน้อยข้ามห้วย ไรอัน เบียด ฮานีย์ ชด คัมโบโซส !! (มีคลิป)

# เสือน้อยข้ามห้วย ไรอัน เบียด ฮานีย์ ชด คัมโบโซส !! (มีคลิป)

2947
<<>> กลายเป็นพ่อสายบัวรอเก้อ..เมื่อเจ้าแชมป์ตัวดังแดนจิงโจ้ จอร์จ คัมโบโซส เจ้าของเข็มขัดโลก WBC Franchise,WBA superworld,WBO,IBF และ TheRing รุ่นไลต์เวท ได้ลงตัวลงโปรแกรม เตรียมขึ้นป้องกันตำแหน่งไฟต์แรกของเขา  5 มิถุนายน 2022 ที่มาร์เวล สเตเดียม เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย แต่คูชกป้องแรกยังไม่มีความแน่นอน โจทย์ของการนี้มีแค่สองคนสองคมเท่านั่น
 
 
          dailynationtoday.com
 
 
เริ่มจากเจ้าของเข็มขัดโลกไลต์เวต WBC อีกหนึ่ง เดวิด ฮาร์นีย์ หากเขาเอาชนะได้ ก็จะเป็นนักชกคนแรกของแดนออสซี่ที่สามารถทำได้ครบ4สถาบันหลักในรุ่นไลต์เวตเบ็ดเสร็จเพียงผู้เดียว เก๋ไม่หยอก ส่วนอีกหนึ่งที่น่ารักน่าลุ้นสุดคือการขึ้นไปเผชิญกับมหาภัยตัวร้าย วาซีล โลมาเชนโก้ ที่ยังมีพิษสงรอบกาย
 


กับวันนี้ เกมรจนาเลือกคู่ได้จบลงแล้ว กับคู่ชกที่ไม่น่าพลิก วาซีล โลมาเชนโก้ อดีตแชมป์โลกJr. Lightweight ชาวยูเครนที่ยึดเบอร์หนึ่งของรุ่น โดยทีมงานทั้งสองได้บรรลุข้อตกลงเบื้อนต้นเรียบร้อยแล้ว  สำคัญกันเหนียว เจ้าคัมโบโซส ได้ทำอ็อบชั่นแก้มือ 1 ไฟต์หากเขาแพ้ต่อโลมาขี้นมา อิ  ส่วนการถ่ายทอดสดจะมีทางแพรตฟอร์มของ ESPN อย่างแน่นอน งานนี้99.99 จร้า..

 

wwos.nine.com.au

 

แต่ช้าก่อน..ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน เพราะใน1เปอร์เซนต์ที่เหลือ กับเช้านี้ เมื่อทาง ออสการ์ เดอ ลา โฮยา ซีอีโอของ Golden Boy Promotion ได้ออกมาตีข่าวว่า เขาต้องการที่จาส่งศิษย์รัก ไรอัน การ์เชีย เรียนลัด ขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลกให้เร็วที่สุดก่อนที่เด็กมันจะถอดใจ เสียก่อน

การ์เซียร้างสังเวียนมาตั้งแต่มกราคม 2564 เมื่อเขามีชัยเหนือ ลุค แคมป์เบลล์ นักชกแดนผู้ดีถึงน็อก สิ้นลายเหรียญทองโอลิมปิก หลังจากนั่นเขาก็เจอกับวิกฤตอารมณ์ที่รั้นไม่อยู่ ต่อโดยอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง

 

ที่สุด..เจ้าไรอัน การ์เชีย ก็สลัดทุกอย่างเริ่มต้นอีกครั้ง ครั้งใหม่ 9 เมษายน 2565 เมื่อขึ้นเผชิญหน้ากับ เอ็มมานูเอล ทาโก นักชกชาวกานา วัย33ปี อดีตแชมป์โลก IBO รุ่นไลท์เวทระหว่างปี 2016 ถึง 2018 ที่สามารถชกได้ทั้งในพิกัดเฟเธอร์เวท, ซูเปอร์เฟเธอร์เวท 9ล9 ธรมดาที่ไม่ธรรมดา

 

firstsportz.com

 

โปรเจกต์หนึ่งที่ผลุดขึ้นในสมองของเจ้าสุดหล่อ De La Hoya หลังทราบว่า คัมโบโซส มีปัญหาขึ้นแล้วกับอดีตแชมป์ 3 พิกัด วาซิลี โลมาเชนโก เมื่อโปรแกรมที่วางไว้ ถูกระงับหลังจากโลมาเชนโกกลับไปยังประเทศบ้านเกิดในยูเครนเพื่อช่วยเหลือกองทัพในพื้นที่ในการรุกรานของกองทัพรัสเซีย อย่างต่อเนื่อง

 

“ หากทุกอย่างเป็นไปด้วยดีในวันที่ 9 เมษายน ในรายการ DAZN ที่ ไรอัน การเชีย ประสบชัยชนะต่อทาโก ผมจะหารือกับ Lou DiBella กับการต่อสู้ครั้งใหม่ การ์เชีย- Kambosos ” De La Hoya กล่าวกับ The DAZN Boxing Show

 

www.cbssports.com

 

“ผมได้ยินมาว่าโลมาเชนโก้กำลังประสบปัญหาในการเดินทางไปยังออสเตรเลีย เรารู้ว่าเขากำลังทำอะไรที่ยูเครน ซึ่งน่าทึ่งมาก เขาปกป้องประเทศของเขา ประชาชนของเขา เห็นได้ชัดว่าเขาได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับประเทศของเขา ผมนับถือเขามาก”

 

ผมยินดีที่จะบินไปออสเตรเลียและพูดคุยกับ DiBella เพื่อให้การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นสำหรับ Ryan Garcia ในออสเตรเลีย นั่นคือความมุ่งมั่นของ เด็กผมสุดๆ” สุดหล่อ กล่าวส่งท้าย..

 

 

 

ป.ล. เดอ ลา โฮยา ปฏิเสธว่าเขาไม่เคยออกข่าวว่าปฎิเสธการต่อสู้ระหว่าง ไรอัน  การ์เชีย กับ ไอ้รถถัง เกอร์วอนตา เดวิส แชมป์โลกรุ่นไลท์เวท “ปกติ” ของ WBA ซึ่งมีโปรแกรมป้องในเดือนพฤษภาคมกับโรแลนโด โรเมโร เลย..ความจริงเบื้องหลังก็คือเราไม่เคยได้รับการติตต่อและข้อเสนอใดๆ เลยจากทีมงานของเดวิด นั่นเอง ” De La Hoya ฟู่..

 

 


 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments