<<>> ถือว่าชกไทยทำได้ดีเกินคาด เมื่อสามารถโชว์ยาว ลากครบ12ยก ยิ้มได้ โฟกัสเฉพาะคู่เอกชิงเข็มขัดสถาบันหลัก WBA ASIA ในรุ่นมินิมัมเวท 105ปอนด์ที่ว่าง ระหว่างขุนพลตระกูลเหงียน เล หุย ต่วน กับนักชกไทย กิติเดช หิรัญสุข ที่ในตอนแรกแฟนคลับที่เมืองไทยคิดว่าไม่น่ารอดด้วยประการทั้งปวน นับ น็อก นอนแผ่ แต่ผิดคาดจร้า เมื่อเราทำได้ดีทีเดียว

 

 

เกมบนเวที..หิรัญสุขจากประเทศได้เปรียบครบวงจร เลด่วน กลายเป็นคนแคระทันทีเมื่อเข้ามาประกอบ สไตล์มวยของเจ้าบ้านเห็นแล้วพาลให้นึกถึงนักชกพลังโสม ที่โหมชกบ้าพลังอย่างเหลือล้น เช่นเดียวกันกับไฟต์นี้ที่ระฆังยกดังขึ้น นักชกเหงียนเดินหน้าฆ่าลูกเดียว 1-2-3เป็นพัลวัลเล่นเอาเราหลบพายุกำปั้นแทบไม่ทัน แต่พอตั้งตัวได้ชกไทยออกลีลาผสมเสร็จเบียด หนีบ กอด คอยดักจังหวะเวลาเจ้าบ้านเข้ามาหลวม ถือว่าทำได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะยกที่7 ที่เราลองของดวลเดือดตั้งแต่ต้นยก มันสุดหลังจากถอยมาตั้งนาน

 

 

แต่เหงียนก็ยังเหงียนไม่หยุดแม้จะโดนจังๆ หน้าผละ จนเราต้องมาเล่นในเกมของตัวเองไม่แลกมาก ที่จริงแล้วเจ้าบ้านไม่มีอะไรเลยนอกจากพลังที่แล่นไม่หมด เพียงแต่เราแรงไม่ดีตอนช่วงท้าย มันคงเป็นธรรมชาติของนักชกไทยที่เวลาเดินทางออกนอกบ้านเรามักจะเอาไปไม่เต็มร้อย50 ผลลัพท์ที่ได้จึงไม่โสภานัก เกมจะเป็นลักษณะนี้ไม่มีนับน็อกเกิด จบ12ยกตามธรรมเนียน ลีลาแบบนี้ชกแบบนี้ เข้าตากรรมการสุด 113-115 และ 112-116×2   เล หุย ต่วน เฉลิมฉลองแชมป์WBA ASIA มินิมัมเวท 105ปอนด์ ไปเพียงแค่การชกอาชีพในไฟต์ที่4เท่านั่นเอง..ชมคลิป

 

สรุป..งานนี้ขุนพลไทยพ่ายเรียบในการชกยกทีมชนกัน แพ้อย่างไร โดนลูกไหน ชมดูในคลิปเอง..หร่าครับ..

 

@ คลิก :: นาทีที่ 4.23.00น.


@ News  Photo Credit :: thethao.vn /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments