<<>> ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ควง เพชรสยาม เพชร ปตอ. ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุย พร้อมป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซีย WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท115ปอนด์ เป็นคู่เอกศึกยอดมวยโลก WBC ASIA ในวันที่15ก.พ. ณ เวทีมวยรังสิต ยิงสดช่องทรู4u 24 เวลา18.00น.เป็นต้นไป แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาด
 
 
 
 
 
 
เมื่อเวลา13.00น.ของวันจันทร์ ที่14ก.พ.65 ณ ค่ายมวยเพชรยินดีอะคาเดมี่ ซอยจรัญ34ที่ผ่านมาได้มีการชั่งน้ำหนักพร้อมตรวจร่างกายและประชุมกติกาอย่างเป็นทางการของคู่ชูโรงระหว่าง ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์สภามวยแห่งเอเซีย WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท115ปอนด์ พบ เพชรสยาม เพชร ปตอ.
 
โดยผลการชั่งน้ำหนัก ปรากฎว่าทั้งคู่สามารถขึ้นชั่งได้ตามพิกัด115ปอนด์ ผ่านทั้งคู่ ซึ่งมีด้านเสี่ยตังค์ และ ตัวแทนจากWBC ASIA เป็นสักขีพยานในการขั่งน้ำหนัก
 
 
ส่วนผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่นๆมีดังนี้ วันชนะ ซีพีเอฟ พบ อเล็กซ์ บาดี้(โมรอคโค)พิกัด140ปอนด์,เพชรไข่แก้ว ป.เพชรไข่แก้ว พบ ขุนคีรี ว.วิศรุต พิกัด140ปอนด์,เพชร ซีพีเอฟ พบ ซุปเปอร์ ภูไทยยิมส์ พิกัด120ปอนด์ ,ไพโรจน์เล็ก ป.บำรุงพล ชน เลิศชัย ม.ธนบุรี พิกัด110ปอนด์,หยกขาว ช.ชนะชัย ดวล ยอดขุน ธ.วุฒิไกล พิกัด 114ปอนด์
 
 
 
 
ด้าน เสี่ยตังค์ เผยฝากแฟนมวยรอติดตามผลงานในนัดนี้ได้ สำหรับคู่เอกก้องฟ้า จะป้องกันแชมป์กับ เพชรสยาม ถือว่าถูกคู่ ต่างฝ่ายต่างมีทีเด็ดมาโชว์ ขณะคู่อื่นได้ผ่านการชั่งเป็นที่เรียบร้อย โดยจะระเบิดศึกในวันพรุ่งนี้ ยิงสดช่องทูรเวลา18.00น.เป็นต้นไป
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments