<<>> สำหรับคนทำงาน การได้ทำงานที่ได้รับค่าตอบแทนเป็นที่น่าพอใจและอยู่ในองค์กรที่มีความมั่นคงก็ถือเป็นว่าเป็นโชคดีที่สุดอย่างหนึ่งแล้ว

แต่จะดีกว่าไหม.. หากคุณได้ทำงานกับสุดยอดซีอีโอที่อาสาสอนงานให้คุณเก่งทั้งบู๊และบุ๋นและเติบโตในองค์กรระดับโลกพร้อมรายได้เจ็ดหลัก? หลายคนอาจตั้งคำถามว่าเจ้านายและองค์กรแบบนี้จะมีที่ไหนในโลก? คำตอบคือ มี และที่แห่งนั้นคือ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรสื่อกีฬาระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 


x

 

วัน แชมเปียนชิพ ก่อตั้งโดย “นายชาตรี ศิษย์ยอดธง” ปัจจุบันรั้งตำแหน่งประธานและซีอีโอ โดยเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้ปั้นโมเดลธุรกิจที่มีพื้นฐานจากความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้ โดยเริ่มต้นจากศูนย์สู่ธุรกิจระดับหมื่นล้านในปัจจุบัน แน่นอนว่า ภายใต้การกำกับดูแลองค์กรขนาดใหญ่ เขาต้องอาศัยผู้ช่วยคนเก่งที่จะเข้ามาทำให้การดำเนินงานในทุกองคาพยพขององค์กรเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

หนึ่งในผู้ช่วยที่ นายชาตรี ถือเป็นลูกศิษย์และให้ความไว้วางใจในฐานะมือขวาคือ “นิฮาริกา ซิงห์” รองประธานและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ วัน แชมเปียนชิพ โดย นิฮาริกา นั้นใช้เวลาอยู่ในห้องประชุมจำนวนนับครั้งไม่ถ้วนกับ นายชาตรี ทำให้เธอได้เรียนรู้ถึงแนวคิดและกระบวนการดำเนินธุรกิจของซีอีโอระดับโลกอย่างใกล้ชิด โดยเธอได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ นายชาตรี ว่า

 


z

 

“เขาซื่อสัตย์อย่างเอาเป็นเอาตาย ดังนั้นจึงไม่เคยต้องสงสัยอะไรในตัวเขา และเขาจะคอยสนับสนุนเราเสมอ คนที่นี่สุดยอดเหลือเชื่อ สร้างแรงบันดาลใจให้กับฉันมาก ฉันมักพูดกับคนอื่นบ่อยๆว่าทุกตารางนิ้วของ ONE เต็มไปด้วยความศรัทธาและจริงจังอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”



อย่างไรก็ตาม การจะได้เข้ามาร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับซีอีโอไฮโปรไฟล์ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด โดย นายชาตรี ผุดไอเดียเรียลลิตีโชว์ที่มีชื่อว่า ‘The Apprentice: ONE Championship Edition’ เพื่อควานหาคนเก่งที่เหมาะสมจะมาเป็นลูกศิษย์คนใหม่ซึ่งเขาพร้อมจะถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การทำธุรกิจระดับโลกให้แบบไม่มีกั๊ก พร้อมมอบข้อเสนอสูงถึง 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 8 ล้านบาท

 


v

 

The Apprentice: ONE Championship Edition คือรายการเรียลลิตีทางธุรกิจชื่อดังระดับโลกที่ถูกนำมาปรับเป็นเวอร์ชันสุดพิเศษโดยองค์กรสื่อกีฬาระดับโลกอย่าง วัน แชมเปียนชิพ โดยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน 16 คนจากหลายประเทศซึ่งรวมถึงผู้แข่งขันชาวไทยเข้าร่วมชิงชัย โดยนอกจากจะต้องใช้ทักษะทางด้านธุรกิจแล้ว ผู้เข้าแข่งขันยังจะต้องผ่านบททดสอบทางกายภาพเพื่อวัดความแข็งแกร่งของร่างกายอีกด้วย เวอร์ชันพิเศษนี้จึงได้ชื่อว่าโหดหินที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการเลยทีเดียว



ผู้เข้าแข่งขันคนใดจะสามารถฝ่าด่านหินเพื่อเข้าวินเป็นผู้ชนะและได้โอกาสทำงานร่วมกับสุดยอดซีอีโอระดับโลกพร้อมรายได้เจ็ดหลัก? ติดตามชม The Apprentice: ONE Championship Edition ได้แล้ววันนี้ทาง Netflix

 

 

 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments