<<>> ขุนพลปินอยอีกหนึ่งทีทางPMโปรโมชั่นของเจ้าเทพปาเกียวกำลังวางแผนสรรค์สร้างอย่างมีระบบ ยูเมียร์ ฟีลิกซ์ มาร์เชียล วัย26ปี  นักชกทีมชาติเจ้าของเหรียญเงินจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2019และเหรียญทองแดงโอลิมปิก2020ในรุ่นมิดเดิ้ลเวท ล่าสุด โตเกียวเกมส์
 

แต่มาร์เชียลยังคงผู้ฝึกสอนมีระดับแชมป์เปี้ยนทำงานให้เขาในเม็กซิโก อร์ เก้ คาเปติโย่ ที่เคยเป็นผู้รับผิดชอบตรงมุมของแชมป์โลกเฮฟวี่เวทไทสัน ฟิวรี มาแล้ว

 

ปัจจุบัน มาร์เชียล กำลังฝึกซ้อมในยิม TM Boxing ที่ได้รับความนิยมในลาสเวกัส ซึ่งมี  คาเปติโย Capetillo เป็นเจ้าของ พร้อมกับมีเพื่อนชาวฟิลิปปินส์เจ้าของแชมป์โลกIBF ซุปเปอร์ฟลายเวท เจอร์วิน อันคาฮาส และ โจนาส สุลตาน ที่มีโปรแกรมขึ้นชกในเมกาเช่นกัน

 

สำหรับ Capetillo แล้วถือว่าไม่ธรรมดาเขาเคยฝึกสอนกับอดีตแชมป์โลกตัวดัง ไทสัน พิวรี่ Andy Ruiz, Shakur Stevenson, Jessie Magdaleno มาแล้ว  และมาร์เชียล ยังทำงานกับ Memo Heredia โค้ชผู้แข็งแกร่ง การมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ Capetillo นั้นจะเป็นเพียงชั่วคราวเท่านั่น เพื่อประสบการณ์ที่พึ่งได้รับ  โดยมาร์เชียลจะมี เฟรดดี โรช เป็นโค้ซที่ควบคุมประจำอยู่แล้ว..

 

                                           tiebreakertimes.com.ph

 

เห็นการทำงานที่เป็นระบบแบบแผนของเพื่อนปินส์  จำต้องยอมรับว่า น่าจะมาจากนิสงส์จากเจ้าปาเกียวคนเดียวเพียวๆ ประจวบกับขุนพลตากาลฺ็อกเขามีดี มีของ ปล่อยออกมาทีเป็นระยะไม่ขาด น่าศึกษานะครับ ลองนำมาปรับมาปรุงกับวงมวยบ้านเรา น่าจะดีหรือเปล่า ครับ..นิ

 

 

 

@ News  Photo Credit:: www.spin.ph /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments