<<>>  *จบดราม่า* กับความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทยรองอันดับ 1 ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ที่เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งนครหลวงโปรโมชั่น ได้พาตัว กำปั้นชาวไทยวัย 35 ปี เดินทางเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่ง นายแพทย์ตุ๋ย รุ่งเจริญ แพทย์ สภามวยโลก (WBC) ประจำประเทศไทย ได้ทำการตรวจอย่างละเอียด

 



ภายหลังการตรวจเสร็จสิ้นได้มีการแถลงข่าวร่วมกันซึ่ง โปรโมเตอร์ใหญ่เผยว่า “ผลการตรวจวันนี้ ศรีสะเกษ ปกติดีทุกอย่าง อาจารย์ตุ๋ย ยืนยันว่าไม่มีเชื้อเอชไอวี หรือ เชื้อเอดส์ตามที่ถูกกล่าวหา และอาการทุกอย่างที่เป็น มาวันนี้หายแล้ว”

“ซึ่งอาการไตอักเสบ ที่เกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาเกิดจากภาวะขาดนํ้า ทำให้ไตต้องทำงานหนักจนเกิดการอักเสบ เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนของพวกเราที่จะต้องดูแลร่างกายนักกีฬาให้ดีขึ้นกว่าเดิม”



พร้อมกันนี้ “เสี่ยฮุย” ยังออกมายืนยันว่าไม่มีการล้มมวยอย่างที่แฟนบางกลุ่มออกมาโจมตีอย่างแน่นอน “ไม่มีการล้มมวยแน่นอน รู้หรือไม่ ผมไปอเมริกาไม่ถึง 2 สัปดาห์ ต้องเสียเงินไปเอง 1 ล้านบาทสำหรับค่าใช้จ่ายครั้งนี้”

ด้าน ศรีสะเกษ เผยว่า “เสียใจที่พลาดโอกาสชิงแชมป์โลก ไม่คิดว่าอาการป่วยมันจะเกิดขึ้นก่อนการชก แต่รับปากว่าอนาคตข้างหน้าจะดูแลร่างกายให้ดีขึ้น และอยากกลับมาเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 อีกครั้ง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีการล้มมวยเกิดขึ้นอย่างแน่นอน”

 



สำหรับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะใช้เวลาพักร่างกาย ก่อนตรวจโควิดอีกครั้งตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด19 ในอีก 5 วันข้างหน้า ซึ่งหากไม่มีปัญหาใดๆ ก็จะเดินทางกลับไปหาครอบครัวเป็นเวลา 10 วัน หลังเพิ่งได้ลูกชายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นจะเดินทางกลับเข้าค่ายเพื่อซ้อมสำหรับการชกอุ่นเครื่องในช่วงเดือนเมษายนนี้

 

@ บทความโดย :: Weeza

 

 

 
@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments