<<>> เตรียมระเบิดศึก “บาส” สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ คนแรกของไทย ปะทะ เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง ตำนานมวยไทย เดิมมี “เหรียญทอง” และ “เข็มขัดแชมป์มวยไทย 3 เส้น” เป็นเดิมพัน

เพจเฟสบุ๊ก ช่อง44 เชฟบุญธรรม ได้โพสต์การจัดมวยนัดพิเศษ “สมรักษ์ คำสิงห์ VS เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง” โดยมี “พยัคฆ์มาด” สามารถ พยัคฆ์อรุณ อีกตำนานมวยโลกและมวยไทยเป็นโปรโมเตอร์ พร้อมด้วย “น้าแอ๊ด คาราบาว เป็นสักขีพยานการชก ซึ่งเนื้อหาระบุว่าเป็นการ ชิงเข็มขัดมวยไทย 3 เส้น และ เหรียญทองโอลิมปิก เหรียญแรกของไทย เป็นเดิมพัน

 

 

“บาส” สมรักษ์ เหรียญทอง โอลิมปิก เผยว่า จะเป็นการเดิมพันกันจริงๆ ถ้าผมชนะจะได้เข็มขัดมวยไทยจากพี่เจริญทอง แต่ถ้า พี่เจริญทองชนะก็ยึดเหรียญทองโอลิมปิกผมไปเลย โดยจะเป็นการชกในเชิงมวยไทย ชก 2 นาที พัก 2 นาที แต่วันและเวลายังไม่มีการระบุ ส่วนสถานที่จะชกกันที่ค่ายของ “พี่มาด” สามารถ พยัคฆ์อรุณ

 

 

“ถึงจะเป็นมวยคนแก่ แต่ชกจริงใส่กันจริงๆ แน่นอนว่าถ้าท้ากันขนาดนี้ ผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมชนะ ถ้าผมชนะผมจะเอาเข็มขัดแชมป์มวยไทยของ พี่เจริญทอง ใส่เดินห้างสัก 3 วัน แค่ถ้าทางนู้นชนะจะเป็นฝ่ายยึดเหรียญทองผมไปเลย 7 วัน แต่ผมว่าไม่มีทางหรอก ตอนนี้พี่เจริญทองไปฟิตซ้อมอยู่ พร้อมเมื่อไรก็สะกิดมาแล้วกัน แล้วจากนี้มวยยุค 90 ใครอยากเจอผมก็ท้ามาได้เลย”

 

สำหรับ พิมพ์อรัญเล็ก ศิษย์อรัญ” สมรักษ์ คำสิงห์ และ “เจริญทอง เกียรติบ้านช่อง” เจริญ ชูมณี เป็นมวยดังร่วมสมัยเดียวกัน แต่ยังไม่เคยเจอกันบนเวทีจริง แม้จะชกที่ลุมพินีเวทีเดียวกันแต่อยู่คนละสีเสื้อ ฝั่งเจริญทอง เป็นมวยในรายการศึกวันทรงชัย ส่วน สมรักษ์ อยู่ในรายการของดาวรุ่งทีวีสี 7

 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments