-@@- อาเมียร์ ข่าน นักมวยขวัญใจชาวอังกฤษ เผยว่า เขาสมควรเป็นคู่ชกในสังเวียนถัดไปของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน หากว่าไฟต์หยุดโลกระหว่างเจ้าของฉายา “เดอะ พริตตี้ บอย” และ แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดนักมวยชาวฟิลิปปินส์ ไม่ได้เกิดขึ้นจริงตามที่คาดการณ์กันไว้ก่อนหน้านี้

 

 

1

 

            #..ก่อนหน้านี้มีการเจรจากันระหว่างค่ายมวยของ “แพ็คแมน” และ “เดอะ พริตตี้ บอย” เพื่อตกลงกันเรื่องไฟต์มูลค่าที่ 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9 พันล้านบาท) และก็เป็นที่คาดการณ์กันว่าไฟต์หยุดโลกนัดดังกล่าวนั้นจะมีการจัดสังเวียนขึ้นภายในปี 2015 นี้ อย่างไรก็ตามล่าสุด ข่าน ก็ออกมายืนยันว่า เจ้าตัวได้พิสูจน์ฝีไม้ลายมือมามากแล้ว และสมควรเป็นคู่ชกในไฟต์ต่อไปของ ฟลอยด์ หากว่าไฟต์กับ ปาเกียว นั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริง

 

 

           #..กำปั้นขวัญใจชาวผู้ดี ให้สัมภาษณ์ว่า “ถ้าไฟต์นั้นมันไม่เกิดขึ้น ผมคิดว่าผมต้องเป็นคู่ชกคนต่อไปของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ เพราะผมได้พิสูจน์ตัวเองมามากแล้ว เมย์เวทเธอร์ ต้องการให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองในการชกรุ่น 147 ปอนด์ และผมก็เอาชนะ หลุยส์ คอลลาโซ่ ได้แล้ว จากนั้นก็โค่น เดวอน อเล็กซานเดอร์ ได้ด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนนี้ต่างก็เป็นตัวท็อปของรุ่นเวลเทอร์เวตด้วยกันทั้งนั้น”

 

 

                #..”ไฟต์ระหว่างผมกับ ฟลอยด์ นั้นมันเกิดขึ้นง่ายมาก ง่ายเสียกว่าไฟต์กับ ปาเกียว เสียอีก เพราะว่าเรามีผู้จัดการคนเดียวกันและทีมงานโปรโมเตอร์เดียวกัน ดังนั้นทำไมมันจะเกิดขึ้นไม่ได้ล่ะ?” ข่าน วัย 28 ปี ร่ายยาว

 

 

                     #.. ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าไฟต์หลุดโลกระหว่างทั้ง 2 คนจะเกิดขึ้นจริง เมื่อ ฟลอยด์ และ ปาเกียว นั้นได้เดินทางไปชมเกม บาสเกตบอล เอ็นบีเอ นัดที่ ไมอามี่ ฮีต เปิดสนาม อเมริกัน แอร์ไลน์ส อารีน่า ในเมืองไมอามี่ พ่ายต่อ มิลวอกี้ บัคส์ 102-109 คะแนน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (27 ม.ค.) แถมยังมีการพูดคุยและแลกเบอร์โทรศัพท์กันด้วย

 

logo1-e1417148092393

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit news – www.smmonline.net

@ credit image – www.tnnthailand.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments