<<>> เก็บตกศึกแรกของการประเดิมโปรโมเตอร์อย่างเต็มตัวของ*ครูหนึ่ง* ฉัตรชัย สาสะกุล โฟกัสกับคู่เอก “เดอะแบล็ค วูล์ฟ” เพชรโกศล ตราเบอร์หนึ่ง (เรือใบไข่มุก , กรีนสึดะยิม) เคยเดินทางไปญี่ปุ่นชิงแชมป์ซูเปอร์เวิลด์แชมเปี้ยน WBA รุ่นไลต์ฟลายเวต กับ ฮิโรตะ เคียวกูจิ แต่คู่ชกติดโควิดก่อนจึงเป็นแค่ฝันค้าง หนนี้ใช้ความเหนือชั้นไล่ต่อยหมัดได้นับก่อนเอาชนะทีเคโอ ยอดฉัตร ช.จิตรตรี ดาวรุ่งรุ่นน้องไปในยก 4
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ เพชรสุริยนต์ ตราเบอร์หนึ่ง น้องชายแท้ๆของเพชรโกศล ยังโชฟอร์มสวยงาม ได้ 3 นับและชนะทีเคโอ เทพพิทักษ์ ศิษย์มานพชัย ยกที่ 2 ทั้ง เพชรโกศล และ เพชรสุริยนต์ ต่างก็อยู่ในการดูแลของ ภูมิ โกศลเศรษฐ เจ้าของฉายา “หมาป่าคันไซ” แอ่น“เดอะ วูล์ฟ บ็อกซิ่ง ยิม” ซึ่งเข้าตา “นริส สิงห์วังชา” ขึ้นมอบรางวัลผู้ชนะให้ด้วย
 
 
 
 
ด้านนริส เผย “ยอมรับว่า เพชรโกศล เก่งจริงถึงได้มีโอกาสไปชิงแชมป์โลกถึงประเทศญี่ปุ่น ส่วน พชรสุริยนต์ ฝีมือก็ดีแต่ต้องหาประสบการณ์เพิ่มขึ้นอีกหน่อย โดยทั้งคู่ตนจะสนับสนุนให้ขึ้นชิงแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเซีย ABF ซึ่งเป็นสถาบันของคนไทยโดยการก่อตั้งของตนเอง ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 จัดโดย “ป๋าไฝ” มานพ เอี่ยมท้วม บิดาของอดีตแชมป์โลก “ศิริมงคล สิงห์วังชา” ที่ค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ ซึ่งหากทำผลงานได้ดีจะสนับสนุนให้เข้าอันดับสถาบันหลักอย่าง WBC , WBA เพื่อจะได้มีโอกาสชิงแชมป์โลกต่อไป
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments