<<>> ในที่สุดก็บรรลุข้อตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับการเจรจาเรื่องไฟต์คืนสังเวียนของ ไรอัน การ์เชีย (21-0, 18 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวธของ WBC โดย Garcia จะต้องเผชิญหน้ากับ เอ็มมานูเอล ตาโก (32-1, 15 KO) คู่ชกจากกาน่าในฐานะคู่เอกรายการ Golden Boy Boxing วันที่ 10 เมษานี้ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนาม Alamodome ในเมืองซานอันโตนิโอ้ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
                                 irstsportz.com
 
 
อนึ่ง ไฟต์นี้จะถือเป็นครั้งแรกเลยที่ Garcia นักชกหน้าหยกวัย 23 ปีได้ขึ้นชกนับตั้งแต่ชนะน็อค Luke Campbell เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน โดยในช่วงที่หายไปนั้น Garcia เคยถูกประกบคู่มาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ต้องถอนตัวออกมาอยู่ตลอดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่บริเวณข้อมือ
 
 
ส่วน ดาโก เคยครองตำแหน่งIBO รุ่น ไล ต์เวต ระหว่างปี 2559 ถึง 2561วัย33ปี หลังจากแพ้น็อคในไฟต์เทิร์นโปรเมื่อปี 2014 ก็ไม่เคยรู้จักคำว่าแพ้อีกเลย ชนะติดต่อกันมาแล้วมากถึง 32 ไฟต์ ทว่านับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ขึ้น Tagoe ก็แทบไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลย ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามีโอกาสขึ้นชกไปเพียงแค่ไฟต์เดียวเท่านั้นคือการชนะคะแนน Mason Menard เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments