<<>> รายงานนี้ได้รับการยืนยันมาจากทาง Probellum แล้วนะครับว่ารายการครั้งต่อไปของพวกเขาจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 มีนานี้ที่ Dubai Duty Free Tennis Stadium ในนครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยคู่เอกจะเป็นไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวธของ IBF ระหว่าง ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (17-0, 4 KO) กับ มูฮัมหมัด วาซีม  (12-1, 8 KO) ขณะที่คู่รองจะเป็นไฟต์รุ่นไลท์เวลเตอร์เวธระหว่างอดีตแชมป์โลกอย่าง เรจิส โพรเกรส (26-1, 22 KO) กับ ไทโรน แมคเคนนา (22-2-1, 6 KO)
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์ครั้งที่สองของ เอ็ดเวิร์ดส์ ซึ่งเพิ่งป้องกันแชมป์ไปหมาดๆจากการชนะคะแนน Jeyson มาม่า เมื่อเดือนก่อน ส่วน วาซีม นักชกซูเปอร์สตาร์จากปากีสถานเคยได้โอกาสชิงแชมป์โลกเส้นนี้ไปแล้วในปี 2018 แต่ก็เป็นฝ่ายพ่ายคะแนนให้แชมป์โลกในตอนนั้นอย่าง โมรูที เอ็มทาเลน ไปแบบน่าเสียดาย โดยปัจจุบัน วาซีม ถือว่าฟอร์มกำลังดี ชนะติดต่อกันมา 4 ไฟต์แล้วนับตั้งแต่แพ้ให้ เอ็มทาเลน
 
 
 
 
อีกด้านในส่วนของคู่รอง เรจิส โพรเกรส อดีตแชมป์โลก WBA รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต  ก็ชนะน็อคติดต่อกันมา 2 ไฟต์แล้วนับตั้งแต่แพ้คะแนนให้จอช เทย์เลอร์จอช เทย์เลอร์   ในรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเม้นต์ WBSS เมื่อปี 2019 ส่วน McKenna นักชกมวยสร้างชาวไอริชก็จัดว่าฟอร์มสวยงามตามมาตรฐาน 7 ไฟต์หลังสามารถกำชัยชนะไปได้มากถึง 6 ครั้งเลยทีเดียว
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments