<<>> รายงานข่าวนี้เป็นการเปิดเผยมาจากสถาบันสภามวยโลก ในเพจ World Boxing Council ส่องถึงการศึกของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่มีโปรแกรมสำคัญขึ้น ชิงตำแหน่งเข็มขัดโลกซูเปอร์ฟลายเวต กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิโก หากดูในสายต่าของแฟนมวยแล้ว อาจจะเป็นแค่ไฟต์ธรรมดา  แต่..ในตอนนี้มันกลับกลายมาเป็น ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ไปเสียแล้ว
 
 
 
 
เมื่อทาง WBC ลงมาเล่นด้วย ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการโฟกัสกับการจัด 5 อันดับแชมป์โลก WBC ที่ชนะน็อคมากสุดในยุคปัจจุบัน และเป็นที่น่าดีใจสุดประเดิม เมื่อใน5อันดับแรกนั่น มีชกไทยแชมป์โลกหมาดคนที่49ของประเทศไทย นายปัญญา  ประดับศรี ยึดอันดับ4 โดยสถิติ 23 ไฟต์เคโอ ส่วนอันดับหนึ่งในตอนนี้ เจ้าหัวแดง ซาอูล อัลวาเรส ที่ 39 KO ไฟต์ อันดับสองมีสองคน  แชมป์โลก118 โดแนร์ และคู่มั่นหมายแหลม เอสตราด้า 28 ไฟต์ เคโอ อันดับสาม แชมป์โลกครุยเซอร์เวต 200 ปอนด์  อิลุงก้า มาคาบู 28เคโอ และอันดับห้า 2คน ไทสัน ฟิวรี่-ชาร์โล่ 22 ไฟต์เคโอ
 
 
 
 
ลึกแต่ไม่ลับ.. เมื่อสถิติทังหมดจะถูกทำลายลงแบบกระจุย หากในวันที่6กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกจากประเทศไทย สามารถเอาชนะน็อกต่อ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ชิงแชมป์โลก 115 ปอนด์ได้ นั่นหมายความว่า เจ้าแหลมจะถูกบันทึกลงหน้าใหม่ทันทีว่า เป็นนักชกที่มีสถิติการน็อกมากที่สุด 44 ไฟต์เคโอ ของสภามวยโลก WBC ในยุคปัจุบันอย่างไม่มีปัญหา ..อิอิ..เก๋ไม่หยอก..เนอะ  เดิมพันครั้งนี้มันสูงจริงๆ นิ..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments