<<>> ศึกมวยยักษ์มองต่างมุม คนหนึ่งอยากต่อยสุดแต่อีกคนอยากได้เยอะๆสุด จนที่สุด สถาบันต้องโดดลงมาเล่น WBC ออกมาประกาศเปรี้ยง แอบร้องขอจากทั้งทางฝั่ง ไทสัน ฟิวรี่ และ ดิลเลี่ยน ไวท์ หลังล้มเหลวขอเลื่อนการประมูลไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต มาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดกับวันพุธที่ผ่านมา แต่ ก็จำต้องวัดใจ ยอมเลื่อนกำหนดการประมูลไฟท์อีก  ให้กับทั้งสองทีมงาน ศุกรที่จะถึงนี้ 28 มกราคม จบ
 
 
 
 
ไฟต์ปัณหานี้น่าจะมาจากทาง เจ้าไทสัน ฟิวรี่ ที่ไม่อยากจะชกกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ ที่ถือว่ามีมูลค่าทางการตลาดน้อย หากชกด้วยเพราะโฟกัสของพวกเขาอยู่ที่การเปิดศึกล้มแชมป์กับ แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวตอย่าง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ยิ่งทาง WBC ดูเหมือนจะถือหางเจ้าฟิวรี่ ให้ชนกับอูซิก เพราะมองในแง่ของมูลค่าของการศึก ทั้งๆที่ตามกฎแล้ว ดิลเลี่ยน ไวท์ ควรจะได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์โลกไปตั้งหลายปีก่อนหน้านี้แล้ว
 
 
 
กับเช้านี้.ลงตัวเรียบร้อยไปแล้วทั้ง Top Rank และ Queensberry Promotions ไม่อิดออดอีกต่อไป ผลการประมูลปรากฎว่า Queensberry Promotions ของโปรแฟรงก์ วอร์เรน  เอาชนะไปด้วยราคา $41,025,000 (1,312ล.บาท) ส่านTop Rank  $32,222,222  อัตราส่วนแบ่งใหม่เป็น 80/20 เนื่องจาก Fury เป็นนักมวยที่มีชื่อเสียงมากกว่า Whyte นิดๆ โดยไทสันฟิวรี่จะได้รับ 80%  $32,820,000 (1050ล.บาท)ส่วนไวท์ได้รับ 20% หรือประมาณ $8,205,000 (262.5ล.บาท)
 
มาถึงตรงนี้หากทุกอย่างโอ ทุกอย่างเกิด แต่ถ้าโนเคอีกครั้ง ก็ตัวใครตัวมัน หร่าครับ งานนี้..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments