<<>> “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น เชื่อร่างกาย ศรีสะเกษ เป็นต่อ คูเอดราส-เชื่อมั่นคว้าแชมป์โลกได้แน่

 25 ม.ค. 65 ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่เตรียมขึ้นชกชิงแชมป์สภามวยโลก WBC รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ที่ว่างอยู่ กับ คาร์ลอส คูเอดราส ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย โดย ศรีสะเกษ จะเตรียมเดินทางไปล่าเข็มขัดแชมป์โลกสมัยที่ 3 ในวันพุธที่ 26 มกราคม เวลา 8.05 น.(ไปแล้ว)

 

 

ก่อนออกเดินทสาง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น เปิดเผยความพร้อมกับทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ตว่า “ศรีสะเกษเก็บตัวที่ค่ายมาได้ 1 ปี ก่อนจะชกไฟต์นี้ลงนวมไม่มากเหมือนที่ผ่านมา ประมาณ 100 กว่ายก มั่นใจว่าจะชนะได้ แต่เรื่องของหมัดมวยก็ไม่มีอะไรแน่นอน ห้ามประมาท และที่ผ่านมาเตรียมตัวมาเต็มที่ก็หวังว่าศรีสะเกษจะคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 ได้”

 

“ศรีสะเกษคือนักมวยคางหิน เพราะเคยโดนต่อยแล้วกรรมการต้องนับเพียงครั้งเดียวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตอนนั้นเป็นการชกครั้งแรก แม้ปัจจุบันจะอายุ 36 ปีแล้ว แต่สภาพความแข็งแกร่งของร่างกายเป็นต่อ คาร์ลอส คูเอดราส ค่อนข้างมาก”

 

โดยทั้งคู่จะเจอกันวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ ฟุตปรินต์ เซ็นเตอร์ รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ในฐานะคู่เอกของรายการ ซึ่งตรงกับเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ตามเวลาเมืองไทย ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดเวลาประมาณ 09.00 น.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments