<<>> มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ philboxing.com เมืองตากาล็อก ถึงนักชกตัวดังที่มาแผงฤทธิ์ในบ้านเรา ปราบมวยสร้างของโปรไทยถึงสองคน (จอมโว-ม้าศึก) โดยผลงานน็อคเอาท์ร้อยเปอร์เซนต์  แถมยังเปิดเกมที่น่าตื่นเต้นเล้าใจ ออกหัว -ก้อยได้-เสีย ตลอด แต่ที่สุด ก็คือเขา เอเดรียน เลอลาซาน วิน วิน ทุกครั้ง   (10 -4, 3 KO’s) ถือได้ว่าเขาเป็นนักฆ่ชกไทยอย่างแท้จริง  จึงมีโปรโมเตอร์หลายเจ้าหมายปอง และหนึ่งในนั่น ไม่รอดพ้นสายตาของ นครหลวงโปรโมชั่น ไปได้อย่างแน่นอน

 

 

เลอลาซาน วัย23ปี โชคดีสุดท่ามกลางแห่กระสูนของโควิด-19 โอมิครอน เขาได้รับการเชิญให้เดินทางสู่ประเทศไทยเป็นครั้งที่สาม พร้อมด้วย Richard Jun Garcia ผู้ฝึกสอนคู่ใจประสบการณ์สูง อดีตนักชกในรุ่นเฟเธอร์เวทเมื่อ 37 ปีที่แล้ว เพื่อขึ้นเผชิญกับมหาภัยตัวใหม่ของเมืองไทย เพื่อนร่วมค่ายของอดีตแชมป์โลกผู้โด่งดัง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น 

 

 

ขุนพลมวยสร้างวัย 21 ปี พงศพล ปัญญาคำ  (12-1, 6 KO) จะเป็นด่านที่ท้าทายของเขา เลอลาซาน กับไฟต์สาม 26 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไทย ด้วยความมุ่งหวังของฝ่ายไทยที่จะต้องกำจัดชื่อออกจากสารบบมวยพ่ายของพวกเขา จงได้ โดยเทรนเนอร์ โชคชัย “ป๊อป” และทีมโค้ชแชมป์โลก M-150 สีเหลือง-แดง จากนครหลวงโปรโมชั่น คุมซ้อมเข้ม  งานนี้พวกเขาเอาจริง เดิมพันสูง เข็มขัด WBC Asian Super Flyweight ..

 

 

เรามาคอยดูกันว่า ชกปินส์จะยังคงยิ่งใหญ่ยืนอยู่ในแผ่นดินแห่งรอยยิ้มแห่งนี้ต่อไปได้หรือไม่ รู้กัน..

 

 
@ News  Photo Credit :: philboxing.com/channel KOM THAIREC/
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments