<<>> ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ลั่น! ‘ผมจะเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ  แล้วทำให้ทุกคนยอมรับให้ได้ว่าผมน่ะเหนือกว่าเขาจริงๆ!’
ปล่อยให้รอกันข้ามปี แต่สุดท้ายมันก็กำลังจะเกิดขึ้นแล้วนะครับสำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) และ The Ring ระหว่าง Juan Francisco Estrada (42-3, 28 KO) เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันกับ Roman “Chocolatito” Gonzalez (50-3, 41 KO) อดีตแชมป์โลกสี่รุ่นมากฝีมือที่จะโคจรมาเจอกันเป็นครั้งที่สามในวันที่ 6 มีนานี้
 
 
 
 
“นี่คือศึกชิงดำแล้วว่าใครกันแน่คือที่สุดของรุ่น 115 เพราะว่าเราผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาคนละครั้งแล้ว” Estrada ให้สัมภาษณ์
“ถึงเราจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องกำหนดการชกอยู่หลายครั้ง แต่ผมก็เตรียมความพร้อมให้ตัวเองอยู่เสมอด้วยการเฝ้าซ้อมอยู่แต่ที่ยิม รอเวลาสำแดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็นว่าผมคือคนที่เก่งกว่า สองไฟต์แรกของเราออกมาดุเด็ดเผ็ดมันส์ถึงขีดสุด ดังนั้นไฟต์ภาคสามของเราก็คงไม่ต่างกันซักเท่าไหร่ เพราะงี้ไงพวกคุณถึงไม่ควรพลาดชมไฟต์ของเรา ผมขอรับประกันไว้ตรงนี้เลยว่ามันจะเดือดถูกใจพวกคุณทุกคนอย่างแน่นอน”
 
 
 
 
 
ในไฟต์ภาคแรกที่เจอกันเมื่อปี 2012 Gonzalez สามารถเอาชนะคะแนน Estrada ไปได้ในไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์ฟลายเวธของ WBA จากนั้น 9 ปีต่อมา Estrada ก็ได้ชำระแค้นสมใจอยากด้วยการเอาชนะคะแนน Gonzalez คืนบ้างในไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC และ The Ring
 
 
 
 
“ผมต้องขอขอบคุณพระเจ้า, ครอบครัวของผม, Matchroom และ Teiken ที่มอบโอกาสเหล่านี้ให้กับผม แล้วก็ขอขอบคุณ WBC, WBA และนิตยสาร The Ring ด้วยที่ยินยอมให้เราเอาเข็มขัดของพวกเขามาเป็นเดิมพัน แล้วเชื่อผมสิ ไม่ว่าผลการชกจะเป็นยังไง ในนามของพระเจ้า ผู้ที่ชนะในวันที่ 6 มีนานี้ก็คือแฟนมวยทุกคนที่ได้ชมไฟต์ของเรายังไงล่ะ” พูดไปพูดมา เจ้าเอส ไม่ได้เอ่ยถึงไฟต์ล้างตากับเจ้าแหลมเราสักเอะ เลย เนอะ น่าห่วง  น่า..ห่วง..
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 
.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments