<<>> ลุง Bob Arum วางแผนที่จะจับเอาเจ้า เตโอฟิโม โลเปซ  Teofimo Lopez (16-1-0) ขึ้นเผชิญกับอดีตแชมป์โลกสองรุ่น3สถาบัน ซูเปอร์เฟเธอร์เวท IBO ในปี 2014 ซูเปอร์เฟเธอร์เวท IBF 2015 ถึง 2017 และของWBO รุ่นไลท์เวท2018  โคเซ เปดราซ่า Jose Pedraza (29-3, 14 KOs) นักชกเปอร์โตริโก กับการท้าทายครั้งใหม่ครั้งแรกของเขาที่พิกัด 140 ปอนด์ ภายในช่วงกลางปีนี้

 

 

โลเปซ  จำเป็นต้องพยายามฟื้นตัวจากการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของเขาต่อการพ่ายแพ้แบบคาดไม่ถึงต่อ จอร์จ คัมโบโซสเสียแชมป์โลกไลต์เวต2 เส้น2สถาบันหลัก เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564  โดยลุงBob พลิกเหลี่ยมคิดหนักก่อนที่จะจับคู่เปิดศึกข้ามพิกัด Teofimo – Jose Pedraza หรือไม่ก็  Montana Love ซึ่งโลเปซอาจไม่ชอบในสิ่งที่เรากำลังเสนอให้กับเขานัก เพราะพวกนั้นอันตรายเกินไปสำหรับโลเปซ และสามารถชี้ผลแพ้ชนะได้เลย

 

แต่หาก โลเปซ ไม่สามารถกลับสู่รูปแบบที่เขาแสดงให้เห็นในชัยชนะอันยิ่งใหญ่เหนือ วาซีล โลมาเชนโก้   เมื่อปี 2020 เขาก็คงเป็นแค่อีกตัวอย่างหนึ่งของนักสู้ที่ดีเก่งเพียงไฟต์เดียว และในไม่ช้า Kambosos ก็คงจะมาแทนที และตอกย้ำไปอีกหากสามารถเอาชนะตัวดัง เดวิน ฮานีย์ Devin Haney ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หรือสุดท้าย คัมโบโซส จะยืนอยู่ชาตะเดียวกับโลเปซ ในตอนนี้ วัดกัน

 

 

มีบางคนอาจบอกว่า โลเปซ ตอนนี้ Teofimo ไม่สามารถต่อสู้ที่พิกัด 135 ปอนด์ได้อีกต่อไปแล้ว โดยทุกๆครั้งที่ขึ้นทำการชกมักจะได้เปรียบรูปร่างต่อคู่ต่อสู้ของเขาเสมอ

โดยโปรแกรมคร่าวๆที่ทางลุงบ็อบได้วางไว้ให้กับโลเปซ ไม่ว่าโคเซ เปดราซ่า จะแพ้หรือชนะ ในการชกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ กับตัวร้ายอดึตแชมป์โลกWBC/WBO โคเซ รามิเรซ  เมื่อจบไฟต์นี้แล้ว เปดราซ่า จะต้องได้ชกกับ โลเปซ ในไฟต์ต่อไปทันที  ภายในเดือนมิถุนายน นี้อย่างแน่นอน ..ลุงบ็อบ กล่าวไว้อย่างเชื่อมั่น..
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com
 /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments