<<>> ข่าวของ เจ้าเฉลิมพล “เอ็ม คนตัวลาย” เจ.เอ็ม.บ็อกซิ่งยิม มือนี้ ต้องขอขอบคุณ คุณ ลือเดช หรือ Lue Dejz Lasunonda ที่กรุณามอบบทความข่าวดีๆนี้มาให้พวกเราชาวมวย ได้รับทราบ ถึงไฟต์โกนอกของคนตัวลาย ที่ไม่มีสือไทยเล่นเลยสักสำนัก แม้ผลการชกจะจบลงแบบที่เราคาดคิด แต่ลีลาสีมือของเขา หร่า เป็นเช่นไร พวกเราโชคดีนะครับที่มีคนใจดีอย่างคุณ ลือเดช ช่วยส่งข่าวคราวและคลิปมาแบ่งปันให้ได้รับชม ยินดีมากครับ ที่ยังเห็นความสำคัญของนักสู้จากประเทศไทย ที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ขอบคุณมาก ครับ..

 

 

เกมการชกคู่เอกประจำรายการ ในศึก “ไฟท์ แอนด์ วิน ครั้งที่ 66” ณ โซเวียต วิงส์ ยูนิเวอร์แซล สปอร์ต พาเลซ | กรุงมอสโก, ประเทศรัสเซีย เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา …



ในการชิงแชมป์เข็ดขัดที่ว่าง ขององค์กรมวยโลก ดับเบิ้ลยูบีโอ โอเรียนทัล รุ่น ไลท์ เฮฟวี่ ( 175 ป. / 79.4 กก. ) ผลปรากฏว่า เฉลิมพล “เอ็ม คนตัวลาย” เจ.เอ็ม.บ็อกซิ่งยิม [ ชนะ 21 (น็อค 14) – แพ้ 7 (ถูกน็อค 6) – เสมอ 0] ผู้ท้าชิง วัย 33 ปี จากประเทศไทย เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ TKO เทคนิเคิลน็อคเอาท์ เจ้าถิ่นจากแดนหมีขาว ดาวิด อาร์ตูรอวิช กลาดุน [ ชนะ 6 (น็อค 3) – แพ้ 1 (ถูกน็อค 1) – เสมอ 0] วัย 30 ปี ไปในยกที่ 3 ด้วยเวลา 1 นาที 2 วินาที หลังโดนหมัดฮุกต่อเนื่อง ซ้าย-ขวา หล่นไปคุกเข่าบนพื้น ไม่สามารถลุกขึ้นมาชกต่อได้ กรรมการจึงโบกมือยุติเกมการชกไฟท์นี้



ทำให้แพ้ต่อเนื่อง 2 ไฟท์ติดต่อกัน ในรอบ 365 วันพอดี เพราะไฟท์ก่อนหน้านี้ ก็ขึ้นชก และแพ้คะแนนให้กับ “เจ้าขาว” ถิรชัย ศิษย์หมอเส็ง ( เทวา กิรัมย์ ) ในการชิงแชมป์เข็มขัดที่ว่าง ของสมาคมมวยโลก ดับเบิ้ลยูบีเอ เอเชีย รุ่น ไลท์ เฮฟวี่ ในวันที่ 19 ธันวาคม 2563

ปล. ไฟท์นี้ เจ้าเอ็ม คนตัวลาย เป็นรองเรื่องของส่วนสูงมากถึง 17 ซม. โดย เฉลิมพล มีส่วนสูง 168 ซม. ส่วนทางด้าน ดาวิด อาร์ตูรอวิช กลาดุน มีส่วนสูง 185 ซม.



ปล.2 ผมก็ยังงงมากๆ ว่าเจ้าตัวเดินทางไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เดินทางไปตอนไหน ได้เก็บตัวฝึกซ้อมกี่วัน สภาพความเป็นอยู่ยังไง เพราะก่อนหน้าในเฟสบุคส่วนตัว ยังโพสท์ TikTok โพสท์เรื่องอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุอยู่เลย คิดว่าจะไม่ได้ไปชกแล้วแท้ๆ สรุปไปโผล่ที่ รัสเซีย ตามนัดเฉยเลย ยังไงก็สู้ได้เต็มที่แล้วครับ นับถือหัวจิต หัวใจ

 

 

 

 

@ News  Photo Credit :: Lue Dejz Lasunonda
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments