<<>> “เจ้าสน” เพชรโกศล กรีนซึดะยิม นักชกดาวรุ่งไทยวัย 21 ปี ดีกรีแชมป์มวยสากลอาชีพประเทศไทย (PAT) รุ่น 108 ปอนด์ ขึ้นอุ่นหมัดทกสถิติน็อกสมใจอีหครั้ง ก่อนที่จะมีโปรแกรมลุยสู่ประเทศญีปุ่นอีกครั้ง 

 

 

โดย “หมาป่าแห่งคันไซ” ภูมิ โกศลเสรฐ ผจก. ของ เพชรโกศล เผยถึงนักมวยเอกของตนว่า “ล่าสุดเจ้าสนเป็นรองแชมป์โลกของทั้งWBA และ WBO หลังอุ่นเครื่องไฟต์นี้ ทำให้สถิติเพิ่มขึ้น ไร้พ่าย ด้วยการชนะรวด 19 ครั้ง น็อก 17 อายุย่าง 21 ปี ทางด้านผู้สนับสนุนล่าสุดที่ญี่ปุ่นอย่าง มร.โมโตอิชิ มาซายะ  แจ้งมาว่า จากกรณีล่าสุด เคนชิโร่ เทราจิ เสียแชมป์โลก WBC 108 ปอนด์ พ่ายน็อก มาซามิชิ ยาบูกิ ยก 10 เมื่อ 22 ก.ย.64 ที่ผ่านมา มาซายะ เจ้าของค่ายมวยกรีนซึดะ ผู้สนับสนุนเพชรโกศล ได้ติดต่อไปยังฝั่งแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นคนใหม่ เพื่อเสนอตัวเป็นผู้ท้าชิง 

 

 

แต่ได้รับการชี้แจงจากทางค่าย มิโดริ ว่า เนื่องด้วย ยาบูกิ ยังติดออพชั่นของ เคนชิโร่อยู่ จะต้องป้องกันครั้งแรกกับ เคนอิชิ โฮริคาว่า แชมป์ OPBF ในไฟต์ต่อไป ซึ่งหาก ยาบูกิ สามารถผ่านไปได้จะเจรจาขอซื้อออพชั่นที่สองของ ค่ายมิซาโกะ ในการแก้มือกับ เคนชิโร่ หากทุกอย่างลุล่วงตามแผนก็พร้อมจะเปิดโอกาสให้ เพชรโกศล ได้ขึ้นชิงแชมป์โลก WBC กับ ยาบูกิ 

 

ขณะเดียวกัน ทางกรีนซึดะ ยังหารือกับ โจ โคอิซูมิ ผู้ประสานงานคนดังวงการมวยโลก ช่วยเจรจาไปยังทีมงานของ เอลวิน โซโต้ แชมป์โลก WBO ชาวเม็กซิกัน (ชนะ 19 แพ้ 1,13KO) เพื่อเสนอตัวขอเป็นผู้ท้าชิงอีกด้วย สบายใจได้ว่าเจ้าสนไม่ร้างเวทีแน่…

 

-ตอนนี้เรามาทราบรายละเอียดล่าสุด จากท่านกูรูทรงสูงคุณ ช้าง พีอาร์ กันเลยนะครับในคลิป..

 

 


@ News  Photo Credit :: changpr channel/Dailynews 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments