# สรุปผลมวยในรายการ Showtime Boxing Championship สำหรับคู่ที่พวกเราสนใจสุด เจก พอลvs. ไทรอน วู้ดลีย์ภาคสอง เพราะคู่นี้ถือว่าเป็นรายการเสียบเพื่อเกิดงาน เมื่อคู่มั่นคู่หมายเดิมของเจ้าเจก พอล (4-0, 3 KO) คือน้องชายคนดังไทสัน ฟิวรี่ แต่ที่สุดขอถอนตัวจากอาการบาดเจ็บ วู้ดลีย์ อดีตแชมป์มวยMMA ทอมมี ฟิวรี่ เลยเป็นตัวเลือกสุดท้ายกำหนด8ยก  แม้จะเคยชดกันมาแล้วเมื่อเดือนสิงหานี้ก็ตาม โดยผลการชกในครั้งนี้ พอล เบียดชนะคะแนน วู้ดลีย์ ไปได้แบบไม่เอกฉันท์ ทำให้เจ้า พอล อดทำสถิติ4ไฟต์สี่น็อกไป
 
 
                           mmajunkie.usatoday.com
 
 
สำหรับเกมบนเวที เป็นเจ้าพอล ที่เปิดฉากโจมตีก่อน ตามสไตล์มวยออนโชว์ ออกหมัดอุตลุด แต่ยังไม่เข้าโฟกัส ส่วนเจ้าวู้ดลีย์ ก็สไตล์เดิมๆ ชกแบบประหยัดหมัด นานออกที จึงดูเหมือนเจ้าพอลจะดูดีกว่าช่วงแรก แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกินขึ้นในยกที่สาม เมื่อพอลทะเล่อทะล่าเอาหัวไปชนศอกของเจ้าวู้ดลีย์เล่นเอาได้ใจ เดินบดทันที แต่อีกแหละมันกลายเป็นเกมตุกติกกันไปสีนิ เมื่อทั้งคู่พร้อมใจออกลาย งัดมาประชัน   โดยเฉพาะเจ้าวู้ดลีย์ ออกลายมากก่วา ยด4จงใจพุุ่ง
 
 
หัวชนใส่เบ้าตาของพอล เล่นเอาโดนโห่เป็นทาซาน สนุกดี สถานการณ์มาพลิกอีกทีไม่ปี่มีขลุ่ยว่าจะจบลงง่าย เมื่อเจ้าวุ้ดลีย์เผลอปล่อยการ์ดเปิดคาง ชัวนาทีทอง เจก พอล ไม่ปล่อยส่งหมัดขวาที่ทรงพลังป้อกเดียวแท้ เล่นออกอาการล้มทั้งยืน ดุลใบไม้ปลิว จบเลยไม่ต้องต่อยก เจกพอลทำสถิติการชกไร้พ่าย5ไฟต์4น็อก เยี่ยม…..จบละ
 
 
 
 

 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments