<<>> ฮือไม่ฮา.. กับการเปิดไฟต์ของเจ้า อาเมียร์ ข่าน(34-5, 21 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธ ที่เตรียมขึ้นชกไฟต์ล่า ชด เคลล์ บรู๊ค (39-3, 27 KO’s) อดีตแชมป์โลกไอบีเอฟ รุ่นเวลเตอร์เวท ในวันที่ 20 กุมภา 2565 ที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่าแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

ล่าสุดเป็นที่น่าทึ่ง เมื่อทาง BOXXER ได้ประกาศออกมาว่า ไม่น่าเชื่อว่า ตั๋วสำหรับงานนี้จะขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงสิบนาที ทำให้ไฟต์ ข่าน-บรู๊ค ที่จะขึ้นใน Manchester AO Arena จะเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ขายตั่วได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการมวยของอังกฤษ เลยทีเดียว 

 

 

                                  www.skysports.com

 

บริษัทส่งเสริมการขายคาดว่าจะมีความต้องการสูงขึ้นอีกเมื่อแฟนมวยแดนผู้ดียังคงกระหายใคร่ชม และทำการลงทะเบียนสำหรับการขายล่วงหน้าของสัปดาห์ต่อไป สรุปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีเปิดพรีเซลล์ ยังสามารถขายหมดภายในเวลาเพียงแค่สี่นาที 

ความเร็วของการจำหน่ายบัตรล่วงหน้านั้นสะท้อนออกมาในวันจันทร์ที่ตั๋วชุดสุดท้ายออกขายให้กับประชาชนทั่วไป โดยงานดังกล่าวได้รับการประกาศขายออกอย่างเป็นทางการเพียงหกนาทีหลังจากการขาย ต่อสาธารณะเริ่มต้นขึ้น 

 

“เรารู้ว่าสามารถขายที่อารีน่าได้สองสามครั้ง แต่ความต้องการตั๋วนั้นมากเหลือเชื่อ พวกเราไม่เห็นอะไรแบบนี้มาหลายปีแล้ว ระดับความสนใจของแฟนมวยของทั้งสอง อาจจะกล่าวได้ว่ามันเป็นการต่อสู้ของอังกฤษครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายทศวรรษ พวกเขากำลังตั้งตารอค่ำคืนแห่งหฤหรรษ์ 20 กุมภาพันธ์ 2565  แม้จะผิดหวังกับการขาดตั่วที่หมดแล้ว แต่การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์บน Sky Sports Box Office” Ben Shalom ผู้ก่อตั้ง BOXXER ยังคงอยู่..

 

                                      www.thesun.co.uk

 

มีความไม่พอใจกันมากก่อน ในการแข่งขันระหว่างข่านและบรู๊ค เกิดขึ้นในช่วงวัยรุ่น เมื่อข่านอายุ 17 ปีได้เป็นต้วแทนของแดนผู้ดีในโอลิมปิกปี2547 และสามรถทำได้ดีเสียด้วย เมื่อข่านได้คว้าเหรียญเงินให้กับประเทซชาติ และนั่นคือจุดเล็กๆที่เขาทั้ง2 เริ่มไม่พอใจกัน เปิดเส้นขนาด ตลอดมา

ไฟต์นี้ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา ไปเสียแล้ว เมื่อทั้งสองมีแฟนคลับพร้อมที่จะสนับสนุุนและเป็นพยานว่า ใครกันแน่จะเป็นหนึ่งที่เก่งสุดในดินแดนผู้ดีนี้แห่งนี้  รู้กัน..

 

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments