<<>> เหมือนจะมีท่าทีลังเลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองซะแล้วนะครับสำหรับ ดีออนเทย์ ไวล์เดอร์ (42-2-1, 41 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธวัย 36 ปีที่เพิ่งแพ้น็อคให้ ไทสัน ฟิวรี ไปอย่างน่าเสียดายในไฟต์ชิงแชมป์โลกของ WBC และ The Ring เมื่อเดือนตุลาที่ผ่านมา โดยความยอดเยี่ยมของไฟต์ดังกล่าวก็ทำให้สื่อและแฟนมวยจำนวนไม่น้อยถึงกับยกย่องให้มันเป็นหนึ่งในไฟต์รุ่นเฮฟวี่เวธที่ดุเดือดที่สุดตลอดกาลเลยทีเดียว
 
 
                                                  talksport.com
 
 
กระนั้น การผ่านศึกหนักในไฟต์ภาคสามกับ Fury ก็ทำให้ Wilder มีอาการบาดเจ็บสาหัสที่มือถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว ซึ่งระหว่างที่กำลังพักฟื้นอยู่นั้น Wilder ก็ได้มีโอกาสทบทวนทิศทางในอนาคตของตัวเองและเริ่มออกอาการลังเลเลยว่าควรจะเอายังไงต่อไปดี
 
 
“มันมีอารมณ์ต่างๆปะปนอยู่ในหัวผมเต็มไปหมด เพราะเอาจริงๆผมว่าผมประสบความสำเร็จมาแล้วทุกด้านในกีฬานี้ ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกลูกสาวของผมไปแล้วว่าสาเหตุที่ผมได้กลายเป็นแชมป์โลกก็เพราะเธอและตอนนี้ผมว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่ผมจะแขวนนวมออกมาสนับสนุนความเชื่อของลูกผมบ้าง” Wilder ให้สัมภาษณ์ในรายการของ Kevin Hart
 
 
“ผมว่าผมควรทำในสิ่งที่ผมสัญญาเอาไว้กับลูกสาวของผมนะ ผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรกับใครอีกต่อไป คนเดียวที่ผมจะต้องพิสูจน์ให้ได้ก็คือตัวผมเองและตอนนี้ผมก็พอใจกับผลงานที่ผมทำลงไปแล้ว ผมควรไปต่อดีมั้ย? จะกลับไปชกอีกซักไฟต์ดีหรือเปล่า? หรือแค่แขวนนวมไปทำในสิ่งที่ผมอยากทำเลยดีล่ะ? ผมคิดไม่ออกจริงๆนะว่าควรจะเอายังไงต่อไปดี”
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments