<<>> ติดเชื้อแบคทีเรียที่หน้าอกและซี่โครงหัก! Tommy Fury เปิดเผยสาเหตุหลักที่ทำให้อดชกกับ Jake Paul!
 
 
 
 
 
มีเหตุต้องล่มลงไปอย่างน่าเสียดายซะงั้นนะครับสำหรับศึกซูเปอร์ไฟต์มวยสากลระหว่าง Jake Paul (4-0, 3 KO) ยูทูบเบอร์ตัวป่วนกับ Tommy Fury (7-0, 4 KO) น้องชายสุดหล่อของ Tyson Fury ที่จะเจอกันในวันที่ 19 ธันวานี้ เพราะว่าตัว Fury ดันได้รับบาดเจ็บกะทันหันและถูกแทนที่โดย Tyron Woodley (MMA 19-7-1, สากล 0-1) อดีตแชมป์ของ UFC ที่เคยแพ้คะแนนให้ Paul มาแล้วในการชกมวยสากลเมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมา
 
 
และล่าสุดทางฝั่ง Fury ก็ได้ออกมาอัพเดทข่าวคราวของเขาผ่าน Instagram แล้วครับว่าจริงๆแล้วอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เขาไม่อาจขึ้นชกในศึกซูเปอร์ไฟต์ครั้งนี้ได้
 
 
www.manchestereveningnews.co.uk
 
 
“ผมรู้สึกใจสลายมากๆเลยที่จำต้องถอนตัวจากการขึ้นชกกับ Jake Paul เพราะอาการติดเชื้อที่หน้าอกและซี่โครงหัก เอาจริงๆการฝึกซ้อมในช่วงแรกของผมมันยอดเยี่ยมมาก ผมมองไม่ออกเลยนะว่าผมจะแพ้เขาได้ยังไงในวันที่ 19 ธันวานี้”
 
 
“ผมว่าผมคงพูดไม่ถูกอ่ะว่าผมเสียใจมากแค่ไหนที่พลาดโอกาสนี้ไป ก็หวังว่าปีหน้าผมจะได้ชกกับเขาตามแผนเดิมนะ ผมอยากชกกับเขามากๆ รู้สึกเสียใจเหลือเกินที่ต้องมานั่งมานอนพักฟื้นรอโอกาสครั้งต่อไปแบบนี้”#
 
 
 
 
ล่าสุด ..Jake Paul ได้คู่ชกใหม่มาแทนฟิวรี่แล้ว กับ Tyron Woodley อดีตแชมป์โลก MMAที่เก่าเวลาเดิม ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ AMALIE Arena ในแทมปา ฟลอริดา 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments