<<>> แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงแชมป์โลก 2 สถาบันเดินทางมาถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว และเข้าพักโรงแรมที่โปรโมเตอร์ผู้จัดเหมาทั้งชั้นไว้ให้กักตัว 14 วันตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ที่เข้มงวด ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ผู้จัดการเผยแก่นนครปรับตัวฝึกซ้อมได้ดีเกินพิกัดอยู่เพียง 3 ปอนด์ สำหรับอาหารที่เตรียมให้คณะผู้ท้าชิงชาวไทยมีเมนูภาษาไทยไว้ให้เลือกทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารไทย ด้านแก่นนครเกินพิกัดอยู่เพียง 3 ปอนด์ สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะมั่นใจคว้าเข็มขัดแชมป์โลกสู่เมืองไทย
 
 
 
 
 
รายงานความเคลื่อนไหวของ แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก ผู้ท้าชิงชาวไทย ที่กำลังขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวท 2 สถาบันกับ นาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่นของสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) และสมาคมมวยโลก (WBA) ในวันที่ 14 ธ.ค.2564 ที่สังเวียนเรียวโงะกุ กรุงโตเกียว ,ญี่ปุ่น
 
 
“จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์และผู้จัดการของแก่นนคร ที่ร่วมเดินทางไปพร้อมคณะเผยว่า ทาง มร.ฮิเดยูกิ โอฮาชิ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันศึก “นาโอยะ อิโนะเอะ ป้องกันแชมป์โลก IBF/WBAกับ แก่นนคร” ได้ทำการเหมาห้องพักชั้น 7 ของโรงแรมริชมอนด์ โยโกฮาม่า เอกิเม ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 19 ห้อง โดยให้คณะแก่นนคร 4 ห้อง ห้องตรวจโควิด 1 ห้อง และ ห้องเก็บสิ่งของ 1 ห้อง เพื่อใช้กักตัวคณะผู้ท้าชิงชาวไทยตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 อีกทั้งยังเป็นการหลีกเลี่ยงเสียงรบกวนที่อาจเกิดจากการฝึกซ้อมของนักชกไทยต่อแขกผู้เข้าพักในชั้นเดียวกันอีกด้วย
 
 
 
 
 
ด้านมาตรการควบคุมโรคโควิด-19 ทางคณะผู้จัดได้มีการกำหนดทดสอบตรวจโควิดทุกวันแบบ ANTIGEN TEST และ PCR TEST จำนวน 2 ครั้ง ในวันที่ 1 และ 12 ธ.ค. ในเวลา 7.30 น สำหรับผลการตรวจทดสอบหาเชื้อโควิดนั้น คณะผู้ท้าชิงชาวไทยไม่ตรวจพบเจอเชื้อโควิด-19 ทำให้ทางคณะผู้จัดการแข่งขันพอใจและกำชับให้คณะผู้ท้าชิงชาวไทยปฎิบัติตามกฏอย่างเคร่งครัด
 
 
ด้านอาหารนั้น ทางคณะผู้จัดการแข่งขันได้เตรียมเมนูอาหารภาษาไทย พร้อมรูปประกอบ ให้คณะผู้ท้าชิงชาวไทยได้เลือกสั่งรับประทานล่วงหน้าแบบวันต่อวัน ซึ่งมีอาหารญี่ปุ่น เช่น ข้าวหน้าเนื้อ,ข้าวหน้าแกงกะหรี่, ข้าวปลาย่าง,สลัดผักญี่ปุ่น, ฯลฯ และยังมีเมนูอาหารไทย เสริมมาไว้ให้เลือกอีกด้วยเช่น ข้าวกระเพราไข่ดาว, ข้าวผัดพริกแกง, ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ฯลฯ ซึ่งแก่นนคร ได้สั่งสลัดผักญี่ปุ่นกับข้าวปลาย่าง ประเดิมเป็นอาหารวันแรก
 
 
 
 
 
สำหรับการฟิตซ้อมนั้น ทางทีมงานได้ปรับห้องเก็บสิ่งของไว้เป็นห้องซ้อมของแก่นนคร โดยขยับที่นอนออกไป ทำให้มีพื้นที่ว่างเพิ่มขึ้น ใช้เป็นพื้นที่การฝึกซ้อมโดยมีเทรนเนอร์ ฟ้าใส ศักดิ์กรีรินทร์ ควบคุมดูแลการฟิตซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย และใช้ทางเดินหน้าห้องพัก นำมาประยุกต์ใช้เป็นทางวิ่งได้เป็นอย่างดี
 
 
ส่วนแก่นนครค่อยปรับสภาพให้คุ้นชินกับพื้นที่และหายเหนื่อยล้าจากการเดินทาง และเวลาที่ต่างจากไทยเพียง 2 ชั่วโมง ส่วนน้ำหนักนั้น แก่นนครเคยทำได้เท่าพิกัดตั้งแต่อยู่เมืองไทย ขณะนี้แก่นนครเกินพิกัดอยู่เล็กน้อยเพียง 3 ปอนด์ มีเวลาอีกกว่าอาทิตย์ทำให้ไม่กังวลเรื่องการทำน้ำหนัก สภาพร่างกายฟิตซ้อมมั่นใจที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อนำเข็มขัดแชมป์โลกสู่เมืองไทย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments