<<>>  เกาะกระแสเตรียมลุ้นกับความหวังมินิ ส่งต่อคือความพร้อมของ แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก หลังทีมงานถ่ายรูปแจกสื่อออกข่าวกันเพียบ ที่สนามบิน แต่ความจริงนั้นเดินทางไปกันเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น !!
 
 
 
 
 
เพราะลำพังกว่าจะขอวีซ่าได้ แสนยากเย็น หนำซ้ำเดินทางถึง ตม.นาริตะ เที่ยวนี้ 28 พ.ย. พร้อมๆกับข่าว กระแส “โอไมครอน” ไวรัสร้ายสายพันธุ์ใหม่ ที่ “หมาป่าคันไซ” ภูมิ โกศลเสรฐ ฝ่ายต่างประเทศแทบจะคราง โอ้ มายกอด ต้องใช้เวลาเคลียร์ จนท.นานเป็นพิเศษ กว่าจะออกมาขึ้นรถตู้มุ่งหน้าสู่ที่(กักตัว) โรงแรมย่าน โยโกฮาม่า ได้ตามแผนงาน
 
 
ซึ่ง ฮิเดยูกิ โอฮาชิ โปรโมเตอร์ใหญ่ จัดเคลียร์พื้นที่ เหมาโรงแรมทั้งชั้นไว้ให้ คณะผู้ท้าชิงไทย 4 ชีวิตจริงดังที่ว่า แยกกันนอนคนละห้อง และห้ามย่างกรายออกไป ซ้ำลูกน้องบอสยังจะเริ่มกลั่นแกล้งด้วยการบอกว่า อาจจะไม่ให้ออกไปซ้อมที่โรงยิม หรือไปได้บางวันก็ใช้เวลาได้แค่ 1 ชม.เท่านั้น
 
 
 
 
ทำเอา ภูมิ สุดยัวะ ต้องโวยวาย มวยกูก็เป็นรองสุดกู่ แล้วจู่ๆจะมาแกล้งไม่ให้กูซ้อมได้งัยว่ะ ?!?! เจอคนรู้ทัน และลูกบ้าคนที่ทุ่มเท ทีมงานโอฮาชิที่ทำเป็นเสียงแข็งต้องแผ่วลงทันที นี่เป็นเพียงอุปสรรคก้าวแรกของผู้ท้าชิงชาวไทย แก่นนคร และทีมงานไปโดยสุจริต แพ้ชนะ “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอูเอะ แชมป์โลก 2 เส้นนั้นอีกเรื่อง แต่ที่แน่ๆ ค่าตอบแทน 7 หลักนำเงินกลับเมืองไทย ชม.นี้ กำลังใจ คือสิ่งสำคัญ !!
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments