<<>> หลังจากที่ลือกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดก็มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการมาซักทีนะครับว่าไฟต์รุ่นไลท์เวธระหว่าง Vasyl Lomachenko (15-2, 11 KO) อดีตแชมป์โลกสามรุ่นผู้เก่งกาจกับ Richard Commey (30-3, 27 KO) อดีตแชมป์โลกของ IBF จะเป็นคู่เอกรายการ Top Rank Boxing วันที่ 12 ธันวานี้ซึ่งจะไปจัดกันที่สนาม Madison Square Garden ในเมืองนิวยอร์กซิตี้ รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
สำหรับไฟต์นี้ถือว่าทั้ง Lomachenko และ Commey ต่างก็มีสตอรี่ที่คล้ายคลึงกันเลย กล่าวคือทั้งคู่เคยแพ้ให้ Teofimo Lopez มาเหมือนกัน จากนั้นก็กลับคืนฟอร์มมาได้ด้วยการชนะน็อคคู่ชกระดับท็อปรุ่นในไฟต์ต่อมา โดยมีความเป็นไปได้สูงเลยที่ผู้ชนะอาจจะได้รีแมตช์กับ Lopez อีกทีในอนาคต เพราะทั้งสามต่างก็อยู่ในสังกัดของ Top Rank เหมือนๆกัน
 
 
ส่วนคู่รองของรายการจะเป็นไฟต์รุ่นเฮฟวี่เวธระหว่าง Jared Anderson (10-0, 10 KO) มวยสร้างของ Top Rank กับ Oleksandr Teslenko (17-1, 13 KO) อดีตดาวรุ่งที่เพิ่งเสียท่าแพ้น็อคให้ Shawndell Winters ไปแบบช็อคโลกเมื่อปีก่อน โดยทีแรก Top Rank มีแผนจะใส่คู่นี้ลงในรายการ Terence Crawford vs. Shawn Porter วันที่ 21 พฤศจิกานี้ แต่สุดท้ายก็เกิดเปลี่ยนใจย้ายมาลงในรายการนี้แทนซะเลย
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ในรายการจะมีไฟต์อุ่นเครื่องโชว์ศักยภาพของสองดาวรุ่งในเครือ Top Rank อย่าง Xander Zayas (11-0, 8 KO) และ Nico Ali Walsh (2-0, 2 KO) ด้วย
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments