<<>> สองพี่น้องดาวรุ่งจากจังหวัดศรีสะเกษ ผู้วาดฝันบัลลังก์แชมเปียนโลกมวยสากลอาชีพในอนาคต ยังคงเดินทางความฝันได้อย่างสวยสด ล่าสุดประสบชัยชนะสร้างสถิติไร้พ่ายด้วยกันทั้งคู่
จากการเปิดเผยของ “หมาป่าแห่งคันไซ” ภูมิ โกศลเสรฐ แมตช์เมคเกอร์มวยโลก และผู้จัดการของ นักมวยดาวรุ่ง 2 พี่น้องมวยสร้างในคอนโทรลของตน ล่าสุด ยกทีมคว้าชัยรวด ในการชกอุ่นเครื่องที่ เวที ค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ ย่านคลอง 8 จ.ปทุมธานี เมื่อเย็นวันที่ 31 ต.ค.64
 
 
 
 
โดยรายแรก “เจ้าสน” เพชรโกศล กรีนซึดะยิม รองแชมป์โลก WBA ผู้เกือบจะได้ชิงแชมป์โลก 108 ปอนด์ WBA กับ ฮิโรโตะ เคียวกูจิ “ซูเปอร์แชมป์” ที่ญี่ปุ่น แต่แชมป์โลกคนดังชาวซามูไรเกิดติดโควิดจนต้องยกเลิกก่อนชกเพียงวันเดียว ล่าสุด “เจ้าสน” นักชกศรีสะเกษ ที่ญี่ปุ่นนำไปสร้างจนใช้ชื่อค่ายว่า “กรีนซึดะยิม” พร้อมสื่อแดนปลาดิบตั้งฉายาว่า “แบล๊ก วูล์ฟ” ขึ้นชกอุ่นเครื่อง เอาชนะ ทีเคโอ สงกรานต์ โสสวัสดิ์ เพียงแค่ยกแรกเท่านั้นเนื่องจากคู่ชกไหล่หลุด เป็นการเพิ่มสถิติชนะรวดของเพชรโกศล ในวัย 21 ปี เป็น 19 ไฟต์ น็อก 17 ไม่แพ้ไม่เสมอใคร
 
 
 
 
ส่วนน้องชายแท้ๆ “เจ้ายนต์” เพชรสุริยนต์ ไชยสิทธิ์ยิม หวังเดินตามรอยเท้าพี่ชาย บวกหมัดซ้ายตูมเดียว ชนะน็อก ณัฐดนัย ไชยนต์ ยก 2 พร้อมเพิ่มสถิติเจ้ายนต์ ชนะรวด 7 ไฟต์ น็อก 7 ไฟต์ไม่แพ้ไม่เสมอใครเช่นกัน
นอกจากนี้ ยังมี แก่นตะวัน สาสะกุลยิม มวยสร้างของ “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล ชนะน็อก ทศพล บุญสืบ ยก 3 เป็นผลงานสุดสวยของ แกนตะวัน ล่าสุดชนะรวด 4 ไฟต์น็อกทั้ง 4 ไฟต์ ทั้งนี้ ภูมิ ผู้สนับสนุนกล่าวว่า นักมวยไทยทั้ง 2 รายนี้ (เพชรสุริยนต์ กับ แก่นตะวัน)
 
 
 
 
ตนได้เสนอชื่อกับ โอกาซาวาระ โยชิยะซึ เจ้าของ บริษัท โฮเทค เจแปน ที่ญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้สนับสนุน พร้อมจะผลักดันให้ขึ้นชกในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไปเมื่อสถานการณ์โควิดคลี่คลายมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เป็นการตามรอย เพชรโกศล นั่นเอง
 
 
 
 
“หมาป่าแห่งคันไซ” ภูมิ ผู้ประสานงานมวยโลกในต่างแดน กล่าวอีกว่า ล่าสุดตนได้จับมือกับ “ป๋าไฝ” มานพ เอี่ยมท้วม เจ้าของค่ายมวยสิงห์มนัสศักดิ์ จะจัดการแข่งขันมวยสากลอาชีพ ขึ้นเป็นประจำตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม 64 เป็นต้นไป เปิดโอกาสให้นักมวยหน้าใหม่ที่สนใจและมีแววดี ได้ขึ้นชกอุ่นเครื่องเพื่อสร้างเสริมกระดูกมวย ซึ่งหากใครมีแววดี ตนจะนำไปชกหาประสบการณ์ในต่างแดน และพร้อมผลักดันสู่เส้นทางบัลลังก์โลกในลำดับต่อไป
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments