หน้าแรก Top News # 13 ธ.ค. ศึกกำปั้น *นักเลงกลับใจ* ลงราชดำเนิน !!

# 13 ธ.ค. ศึกกำปั้น *นักเลงกลับใจ* ลงราชดำเนิน !!

3291

 

<<>> ศึกกาลครั้งหนึ่งไฟต์ by คู่ฮอต เอ็ม พาราไดซ์ ใส่ อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี ส่วนเต็งแชมป์ ฉุยใต้ เจอม้ามืด ปุ้ม เจนเซ่น ประเดิมนัดแรก 2 คู่คือ มดเอ็กซ์ บางแค เจอ เหม่งปากดำ และ แอลโอรส เจอ เสือ ดุสิต 17 พ.ย.นี้ เวทีราชดำเนิน

 

 

ศึกกาลครั้งหนึ่งไฟต์ by คู่ฮอต เอ็ม พาราไดซ์ ใส่ อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี ส่วนเต็งแชมป์ ฉุยใต้ เจอม้ามืด ปุ้ม เจนเซ่น ประเดิมนัดแรก 2 คู่คือ มดเอ็กซ์ บางแค เจอ เหม่งปากดำ และ แอลโอรส เจอ เสือ ดุสิต 17 พ.ย.นี้ เวทีราชดำเนิน พร้อมคู่มวยไทยประกอบรายการอีก 4 คู่

 

เมื่อเวลา 15.00 น. วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ณ สนามมวยเวทีราชดำเนิน มีการแถลงข่าวและจับสลากประกบคู่แข่งขันมวยไทย “ศึกกาลครั้งหนึ่งไฟต์ by สิงห์มาวิน” โดยมี เสี่ยหนึ่ง ธัชนนท์ คชชาสุวรรณ โปรโมเตอร์เป็นประธานในการแถลงข่าว

 

 

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการนำผู้ที่เคยกระทำความผิดและเคยเข้าไปรับโทษทัณฑ์ตามกฏหมายและปัจจุบันกลับตัวเป็นคนดีออกคืนสู่สังคมขึ้นชกในกติกามวยไทย 3ยก แพ้คัดออก ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 1ล้านบาท รวมทั้งจะได้รับเข็มขัดแชมป์ และที่สำคัญเงินรางวัลที่ได้จะนำไปมอบให้กับการกุศลอีกด้วย

 

สำหรับรายชื่อผู้ที่อาสาเปลี่ยนภาพลักษณ์ ขอเป็นคนดีของสังคมได้แก่


1.ฉุยใต้


2.เเอล โอรส


3.เสือ ดุสิต


4.เหม่ง ปากดำ


5.อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี


6.เอส ร่มเกล้า


7.ไสว ใจร้าย


8.มดเอ็กซ์ บางเเค


9.เอ็ม พาราไดซ์


10.ปุ้ม เจนเซ่น

 

ส่วนผลการจับสลากประกบคู่มีดังต่อไปนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

ฉุยใต้ vs ปุ้มเจนเซ่น

 

 

 

 

 

 

 

ไสว ใจร้าย vs เอส ร่มเกล้า

 

 

 

 

 

 

 

อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี vs เอ็ม พาราไดซ์

 

 

 

 

 

 

มดเอ็กซ์ บางแค vs เหม่งปากดำ

 

 

 

 

 

 

 

แอลโอรส vs เสือ ดุสิต

 

สำหรับศึกกาลครั้งหนึ่งไฟต์byสิงห์มาวินจะมีขึ้นในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายนนี้(2564) ณ สนามมวยเวทีราชดำเนิน สามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางเว็บไซต์ r2b.tv

 

แอล โอรส 1ในผู้เข้าร่วมแข่งขันกล่าวว่า ดีใจที่ได้เข้าร่วมชกในครั้งนี้ ส่วนผลแพ้ชนะเป็นอีกเรื่อง ที่สำคัญคือได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเป็นการกุศลขณะที่ เอ็ม พาร่ไดซ์ กล่าวว่า ฟิตซ้อมอยู่ค่าบเบสเสือเก้ามวยไทย ไม่ได้หวังแชมป์เพราะทุกคนมีโอกาสแต่อยากชกเพื่อการกุศล

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments