<<>> หลังจากที่ “เจ้าต่อ” ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ นักชกวัย 19 ย่าง 20 ปี พลิกล็อกพ่ายน็อกให้กับหลานย่าโม ว.วัฒนะ ในยกที่ 4 ของศึกมวยไทย “มวยมันส์วันศุกร์” ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 ซึ่งต่อมา “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังที่จัดมวยรายการดังกล่าวจับได้ว่าฟ้าวันใหม่ “ล้มมวย”

 



โดยก่อนหน้านี้กำปั้นคนดังกล่าวออกมารับสารภาพว่าตนล้มมวยตามข้อเสนอของนายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง ในวงเงินที่ตกลงกัน 500,000 บาท ซึ่งรับเงินมาแล้ว 30,000 บาท และได้มีการเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก จ.อุทัยธานี แล้ว

นอกจากนี้ ฟ้าวันใหม่ ยังเข้าให้ปากคำเปิดเผยขั้นตอนการว่าจ้างล้มมวยต่อสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา พร้อมกับระบุชัดเจนว่า นายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง เป็นผู้ว่าจ้างให้ล้มมวย



ซึ่งเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา นายพลัฏฐ์ สุวรรณาเมธากร ผอ.สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ออกหมายจับนายอุดม จารย์ลี ไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ตุลาคม 2564 ที่ สภ.เขาบางแกรก จ.อุธัยทานี นายอุดม จารย์ลี ผู้ถูกอ้างว่าเป็นผู้ว่าจ้าง ฟ้าใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ให้ล้มมวย ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับยื่นประกันตัวในวงเงิน 1 แสนบาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นโรงพัก

 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments