<<>> สรุปผลมวยวันนี้จากแดนผู้ดี Newcastle Arena, นิวคาสเซิล ในรายการ BOXXER Fight Night โฟกัสกับ
คู่เอก เป็นการชิงแชมป์โลกหญิงในรุ่นมิดเดิ้ลเวธหญิงของสถาบันองค์กรมวยโลก WBO  ระหว่างสาวเจ้าถิ้นวัย30ปี ซาวันนาห์ มาร์แชลล์ Savannah Marshall (10-0, 8 KO) กับผู้ท้าชิงจากแซมเบีย มูลิก้า มูเซย่า Lolita Muzeya  (16-0, 8 KO) นักชกไร้พ่ายวัย30ปี 
 
 
fampharmapro.in
 
 
ซาวันนาห์ มาร์แชลล์ เป็นนักชกสมัครเล่นทีมชาติมาก่อน และเคยคว้าเหรียญทองในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อ 2012 โดยเธอได้รับฉายาว่าเป็น ‘Silent Assassin’ เนื่องจากความขี้อายของเธอ เทิร์นโปรเมื่อปี2017 โชว์แจ่มชนะรวด8 ไฟต์จนสามารถคว้าแชมป์โลกมิดเดิ้ล WBOในไฟต์ที่เก้า และนี้จะเป็นการป้องกันแชมป์ของเธอเป็นครั้งที่2
 
 
ส่วนสาวสีผิวจากแซมเบีย มูลิก้า มูเซย่า หากดูจากสถิติแล้วชกมากกว่าแชมป์ และยังไม่เคยแพ้ใคร แต่ส่วนใหญ่ มูเซย่า ยังไม่เคยเจอของจริงเพราะชกแต่ในบ้านทวีปแอฟริกา ชนะมาตลอด 16ไฟต์ ดูเหมือนจะน่ากลัว แต่ไม่น่ากลัว
 
 
www.minutegoal.com
 
 
เกมบนเวที  เริ่มยกแรก ดั่งปล่อยพยัคฆ์ออกมาขย้ำเหยื่อ เมื่อแม่เสือสาวจากกาฬทวีปเดินหน้าสวิงหมัดซ้าย-ขวาทักทายแชมป์โลกทันที เล่นงานแบบพายุอารมณ์  บ้าคลั่งอุตลุดมีเท่าไหร่ใส่หมดแม็ก หมดแล้วหมดเลย เธอโชว์สวยได้แค่ยกเดียว ขึ้นยกสองก็เจอทีเด็ดของเข้าบ้านเมื่อตั้งหลักได้ เปิดตำราทันการ เล่นงานตอบกลับส่งชุดใหญ่ ทัง หมัด แย๊บ อัปเปอร์คัท ตัดลำตัว แบบนันสต๊อปเล่นเอามูเซย่า หยุด ซึม สะกดจนหมดโอกาศได้โต้ตอบ ยืนรับหมัดอย่างเดียว จบเกม จบกัน เมื่อกรรมการโบกมือลาไปในยกที่2 ซาวันนาห์ มาร์แชลล์ สามารถป้องกันแชมป์เป็นครั้งที่2 สบายๆ 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: fightnews.com/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
.
 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments