<<>> โลมา ลูกบุญมี นักสู้สาวหนึ่งเดียวจากประเทศไทยในศึก UFC ได้ฤกษ์คัมแบ็คกลับสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกครั้ง ภายใต้ศึก UFC FIGHT NIGHT: VIEIRA VS TATE โดยจะพบกับ เชย์แอนน์ เบส์ คู่ต่อกรชาวอเมริกัน ในพิกัดรุ่นสตอร์วเวต ในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา



สุภิสรา คนหลัก นักสู้สาวไทยวัย 25 ปีจากจังหวัดบุรีรัมย์ สถิติชนะ 6 แพ้ 2 ผู้ผ่านการขึ้นชกในเวทีมวยไทยมาแล้วมากว่า 200 ไฟต์ เริ่มก้าวเข้าสู่สังเวียน 8 เหลี่ยมครั้งแรก เมื่อปี 2019 และเก็บชัยชนะได้ตั้งแต่ไฟต์แรก

 



ต่อด้วยการพ่ายคะแนน อันเจลา ฮิลล์ คู่ต่อกรชาวอเมริกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2020 และเอาชนะคะแนน จิน ญู เฟรย์ นักสู้สาวลูกครึ่งเกาหลีใต้-อเมริกัน


ซึ่งไฟต์ล่าสุด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา “เดอะไทย ดอลฟิลส์” ไล่อัดเอาชนะ แซม ฮิวจ์ส คู่แข่งชาวอเมริกัน ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ในศึก UFC Fight Night: Reyes vs Prochazka



สำหรับคู่ต่อกรของ โลมา คือ เชย์แอนน์ เบส์ นักสู้สาววัย 23 ปีชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะ 6 แพ้ 2 และไม่เคยแพ้น็อกให้ใคร ซึ่งผลงานไฟต์ล่าสุดชนะ TKO กลอเรีย เดอ เปาล่า เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะได้พบกับนักสู้สาวไทย ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 

Ignite Fight Club

 

@ News  Photo Credit :: sport.sanook
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments