<<>> เรื่องยุ่งๆของเจ้าหนู ไรอัน การ์เซีย เด็กรักสุดหล่อยังไม่จบง่ายๆ  เมื่อขึ้นโปรเจกต์ หลีกเจ้า ดิแอซ จู เจ้าของเข็มขัดเฉพาะกาลไลท์เวท ไปจู๋จี่กับ อดีตแชมป์โลก WBA เฟเธอร์เวท ยูริออร์คิส แกมบัว ในการต่อสู้ครั้งใหม่ของเขา แทนที่จะเป็น ดิแอซ จู ตามที่วางแผนและพูดคุยกันก่อนหน้านั่น  แม้จะยังไม่เป็นทางการที่ การ์เชีย จะขึ้นชกกับ แกมบัว ในวัย 39 ปี แต่ผู้ไกล้ชิด กล่าวบอกว่า ไฟต์นี้เป็นไปได้มากกว่า ดิแอซ เสียอีก

 

 
www.newsbreak.com
 
 

การต่อสู้ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย (21-0, 18 KOs) กับแชมป์เฉพาะกาล WBC ไลท์เวท โจเซฟ ดิแอซ’ จู  (32-1, 15 KOs) ได้ประสบปัญหาในการเจรจา ตามคำกล่าวอ้างของ Chris Mannix Golden Boy โปรโมเตอร์การ์เซียถึงบทสรุปของการต่อสู้ของเขาทั้งสอง โดยทางทีมของ Ryan ต้องการให้ขึ้นต่อสู้กับนักมวยที่ไม่แข็งมากจนเกินไป ก่อนที่จะเจอกับดิแอซ 

ไรอัน การเซีย ห่างเหินจากการขึ้นชกถึงเก้าเดือนแล้ว นับตั้งแต่เอาชนะลุค แคมป์เบลล์ ด้วยการน็อกเอาต์ในยกทีเจ็ดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 การ์เซียควรจะกลับมาเมื่อสามเดือนที่แล้วเพื่อเผชิญหน้ากับฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่าในวันที่ 9 กรกฎาคม แต่เขาถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากปัญหาของความวิตกกังวลด้านจิตใจ

 

 
 

แต่กับการต่อสู้กับอดีตแชมป์ IBF รุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท โจเซฟ ดิแอซ’ จะเป็นการต่อสู้ที่ยากมากสำหรับเขา  แม้ว่าจะดูกระตือรือร้นก็ตาม แต่เมื่อไรอันไม่เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ความวิตกกังวล ของเราย่อมจะมองข้ามไปไม่ได้  ในการที่ต้องเผชิญกับดิแอซ หลังหยุดชกไปเกือบปี มันเสี่ยงเกินไป

 

Golden Boy ยังคงอยากเห็น ไรอัน การ์เซีย ต่อสู้กับ Jo Jo Diaz Jr. ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าวันเวลาชัวโมงนี้ เขาจำต้องเลือกกับเส้นทางกที่ปลอดภัยไว้ก่อน ยูริออร์คิส แกมบัว คือคำตอบ

 

lapelotita.com

 

ยูริออร์คิส แกมบัว  (30-4, 18 KOs) วัย39ปี ก็ใช่ว่าจะไม่มีพิษสง เขายังคงเป็นยอดนักที่มีประสบการณ์สูงกว่า การเซีย เสียอีก แม้จะมีอายุมากแล้ว แต่พลัง และความเร็วของหมัดยังอัตราย เราเชื่อแน่ว่า มันจะเป็นคู่ที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการกลับมาของเจ้าหนูวัย23ปี อย่างไรอัน การ์เชีย ในขณะนี้..

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เด็กรัก เด็กเส้น WBC จับยัด การ์เชีย-ดิแอซ จู!! | มวยสากล มวยโลก มวยไทย
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments