ือน

 
 
<<>> คู่มวยเจ้าปัญหา สร้างสถิติใหม่ เลื่อนชก4ครั้งภายในระยะเวลา7เดือน ระหว่าง เจ้าเตโอฟิโม แอนเดรส โลเปซ ริเวรา (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธ กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับฝั่งสถาบันIBF จอร์จ คัมโบโซส จูเนียร์ (19-0, 10 KO) นักชกแดนจิงโจ้ หลังจากที่มวยคู่นีัได้รับการประมูลโดย Triller แต่ดูเหมือนว่า โปรแกรมชกของเขาทั้งสองไม่มีความแน่นอน เลือนแล้วเลื่อนอีก แม้ล่าสุด จะมีการแถลงข่าวออกมาแล้ว กำหนดให้เป็นคู่เอกของรายการศึก Triller Fight Club ในวันอังคารหน้า4ตุลา ที่โรงละคร Hulu Theatre ของสนาม Madison Square Garden นิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
 
แต่กับรายงานข่าวล่าสุดจากเว็บไซต์มวย boxingnews24.com โฟกัส รายการมวยในวันที่4 ตุลาคม นี้ ส่อแววจะต้องรับทานแฮ้วอีกครั้ง เมื่อทางTriller ได้ประกาศเลื่อนไฟต์นี้ของทั้งคู่ออกไปเป็นวันที่ 17  ตุลาคม อันเนื่องมาจากไฟต์ดังกล่าวไปตรงกับแม็กซ์ใหญ่สำคัญของอเมริกันฟุตบอลคู่ระหว่าง Oakland Raiders กับ San Diego Chargers ซึ่งอาจจะกะทบกับรายได้ ซึ่งรวมไปถึงทางPPV ด้วย
 
 
แต่..งานนี้ กลับยากขึ้นทันที เแม้ว่าทางโลเปซ จะยอมในเหตุผล แต่ทางผู้ท้าชิง คัมโบโซส ไม่ยอม โดยอ้างเหตุว่า
 
 
 
 
“” เป็นความผิดพลาดของทาง Triller เองที่ไม่สามารถดำเนินการนี้ได้ และถือเป็นความล้มเหลวที่ซำซาก กลับไปกลับมา ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์มาแล้วที่ทาง Triller ประมูลไฟต์นี้ได้ เราไม่พอใจและจะจัดส่งทีมทนายส่งจดหมายไปยังสถาบันขอให้ IBF แบน Triller ออกจากรายชื่อโปรโมเตอร์ที่จัด ออกจากสถาบันนี้เลย “” คิดการใหญ่..
 
 
แย้ม..มีการเปิดเผยของ  Ryan Kavanaugh จาก Triller บอกกับ ESPN ว่า ที่จริงแล้ว คัมโบโซส ต้องการค่าเลือ่นชกในครั้งนี้เป็นเงิน  $380,000 หรือประมาณ 12 ล้านบาท ต่างหาก ถึงจะยอมเพื่อย้ายวันต่อสู้ตามที่เราต้องการเท่านั่นเอง แหละ…   อ๋อ นายอยากจะได้ กะตางค์ นิเอง..เนอะ เข้าใจๆ
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments