<<>> ศึกเอ็มเอ็มเอ. หรือ “มวยกรง” รายการใหญ่ “วัน วอริเออร์ส ออฟ เดอะ เวิลด์” กลับมาอาละวาดประกาศศักดาในเมืองไทยอีกครั้ง ยอดนักสู้ระดับแนวหน้าของไทย “เดชดำรง-สะเก็ดดาว-ครูนอง” พร้อมพิสูจน์ศักดิ์ศรี ในเชิงกีฬาต่อสู้แบบทุ่มทับจับหักให้กระหึ่มอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม ปลายปีนี้
 
 
“วัน แชมเปี้ยนชิพ” ทัวร์นาเมนต์กีฬาการต่อสู้บนเวทีลูกกรง รายการใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอเชีย เตรียมระเบิดศึกความมันส์ขึ้นอีกครั้งในเมืองไทยสุดยิ่งใหญ่ ในศึก “วัน วอริเออร์ส ออฟ เดอะ เวิลด์” (ONE: WARRIORS OF THE WORLD) หลังเดินทางไปจัดการแข่งขันมาแล้วหลากหลายรายการทั่วทวีปเอเชีย ภายใต้การดำเนินงานของ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธาน บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ และคู่หู “สุกี้” กมล สุโกศล แคลปป์ ประธาน บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ ประจำประเทศไทย
 
 
 
 
”มวยกรง”ของ วัน แชมเปี้ยนชิพ นั้นมีโปรแกรมตระเวนชกในหลายประเทศ หลังเตรียมจัดที่ ย่างกุ้ง ประเทศพม่า ในวันที่ 3 พ.ย. คล้อยหลังเพียงหนึ่งสัปดาห์ ยังจะมีคิวไปจัดที่ มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 10 พ.ย. จากนั้น จะกลับไประเบิดศึกที่ สิงคโปร์ ต้นกำเนิดในวันที่ 24 พ.ย. ก่อนจะประกาศศักดายกพลมาจัดในเมืองไทยเป็นคำรบสาม วันเสาร์ที่ 9 ธ.ค.ศกนี้ ที่ อินแพค เมืองทอง อารีน่า
 
 
สำหรับในเมืองไทยสนามนี้ จะมี “ครูรงค์” เดชดำรง ส.อำนวยศิริโชค อดีตแชมเปี้ยนมวยกรง ของ “วัน” คนแรกที่เป็นชาวไทย จะคืนสังเวียนอีกครั้งในมาตุภูมิถิ่นกำเนิด หลังไปเป็นครูสอนศิลปการต่อสู้ชนิดนี้อยู่ในแดนลอดช่องนายหลายปี
นอกจากนี้ยังมี สะเก็ดดาว เพชรพญาไทย อดีตแชมเปี้ยนมวยไทยเวทีมาตรฐาน ผู้หันไปชิมลางในเชิงการต่อสู้ชนิดนี้ พร้อมใช้กระดูกมวยไทยประกาศศักดาคว้าชัยชนะติดต่อกันมา 2 ไฟต์รวด พร้อมโชว์ฝีมือ วิชามวยไทยให้เห็นชัดถนัดตากันอีกครั้ง
 
 
 
 
ตามด้วย “ครูตอง” ชนนภัทร วิรัชชัย สายเลือดใหม่มวยกรงคนไทยขนานแท้ ผู้ต้องการเผยแพร่วิชาการต่อสู้แบบ “เอ็มเอ็มเอ” ให้เป็นที่ยอมรับ พร้อมฟาดฟันกับนักสู้จากรัสเซีย Rasul Yakhyaev ในรุ่นไลต์เวต
ยังมีนักสู้ระดับแม่เหล็กอย่าง “ริกะ อิชิเกะ” จอมบู๊สาวหน้าหวานที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเพราะฝากฝีมือการต่อสู้ในรายการนี้มาแล้ว 3 ครั้งด้วยกัน รวมทั้ง กฤษดา “ดรีมแมน” คงศรีชาย นักสู้หน้าใหม่ที่โชว์ฟอร์มเอาชนะคู่ต่อสู้มาแล้วในทัวร์นาเมนต์ที่เมืองไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
 
 
 
สำหรับแฟนๆ กีฬาชาวไทย เตรียมชมและเชียร์การแข่งขันมวยกรง “วัน วอริเอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (ONE: WARRIORS OF THE WORLD) สุดยิ่งใหญ่ได้ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments