<<>> เรียบร้อยไปแล้วหนึ่ง แบบไม่เผื่อใจคิด กับศึกมวยยักษ์ โจชัว-อูซิค เซียนต้องน้ำตาตก ชื้อปากกาหักไปหลายเล่มด้าม เหมือนกับวาจาสิทธิ์ของท่านเสือเหลือเยอโล่ *หมัดมวยเหมือน กล้วยปิ้ง* เอาแน่นอนไม่ได้ งานนี้มีการออกข่าวมาแล้วว่า มีภาค2แน่ งานใหญ๋ที่รอท่า ฟิวรี-โจชัว จำต้องพับฐานก่อน..หร่า..
 
ตอนนี้ทุกโฟกัส ส่ององศาโลก มาที่ศึกไตรภาค ฟิวรี่- ไวล์เดอร์3 สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า ในลาสเวกัส สหรัฐ 9ตุลาคมนี้ ว่าจะพลิกลงข้างทางเหมือนคู่ของเจ้า โจชัว-อูซิค หรือเปล่า วันนี้เรามีข่าวคราวเคลื่อนไหวของคู่นี้มาฝากกันครับ..
 
 
 
 
เริ่มจากเจ้า ดิออนเทย์ ไวเดอร์ อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต ได้ออกโรงมาประเดิมตอกย้ำ แรงกล่าวถึงคู่ต่อสู้ของเขาว่า  ไทสัน ฟิวรี่ ชายที่เป็นจอมขี้โกงที่สุดในโลกวงมวย หลังจากที่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ศึกระหว่างเขากับฟิวรี่ระเบิดขึ้นคำรบ2 ซึ่งผลการชกในวันนั่น ไวเดอร์หมดสภาพพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกของการชก44ไฟต์ เสียสถิติไร้พ่าย เสียเข็มขัดโลก WBC ในรุ่นเฮฟวี่เวตไปอย่างน่าเสียดาย แต่หลังการชกเหมือนผูกใจเจ็บ เจ้าไวเดอร์ได้ออกมาโจมตีฟิวรี่ โดยกล่าวว่า เขาถูกฟิวรี่เล่นตุกติกผิดกติกาตลอดของการชก  และที่น่าสงสัยสุดคือนวมของเขา มันต้องมีอะไรสักอย่างที่ไม่ปกดิแน่ๆ ผมรู้สึก ได้  
 
 
แถมยังขุดเอาเหตุการเมื่อหลายปีก่อนครั้งที่เจ้าฟิวรี่ ตรวจพบสารต้องห้ามและไม่ผ่านการตรวจในการพบกับ คริสเตียน ฮามเมอร์ แต่กลับไม่ต้องถูกลงโทษ *เขาเป็นคนที่เอาเปรียบคู่ต่อสู้และขี้โกง ถือเป็นภัยต่อวงการมวยสุด แต่น่าแปลกใจมาก ที่ไม่ได้ยินข่าวเลยว่า ฟิวรี่ได้ถูกลงโทษจากการกระทำลงไป แล้ว..*
 
 
www.sportbible.com
 
 
 
ดิออนเทย์ ไวเดอร์ ถือว่าเป็นนักชกรุนเฮฟวีที่น่าจับตามองสุด เพราะการโชว์ฟอร์มที่โหดน็อกมาตลอด แม้ก่อนที่จะพ่ายพลิกให้กับฟิวรี่ เขาก็เอาชนะน็อกคู่ชกก่อนจะถูกยก4 ตลอด แต่กับการออกมาเปิดปากโจมตีกับคู่ต่อสู้อย่างฟิวรี่ ดูไปแล้วภาพลักษณ์ของเขาดูจะแย่ลง มากกว่า เพราะในไฟต์ที่ไวเดอร์พ่ายแพ้ต่อฟิวรี่ ทุกสายตาของแฟนมวยทั่วโลกมองเห็นอย่างชัดเจนว่า เขาไม่สามารถเดินในเกมของตัวเองเลย สถานการณ์ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลง บ่งบอกว่า เขาแพ้อย่างบริสุทธิ์ หมดจดจริงๆ ด้วยไม่มีข้อแก้ตัว..
น่าเสียดาย หากนายจะออกมายอมรับการการพ่ายแพ้อย่างแมนๆ แต่นี้นายทำในสิ่งตรงกันข้าม ทั้งๆที่คนทั้งโลกก็เห็นไม่ต่างกันเลย…แฟนคลับไวเดอร์ กล่าวตำนิ..
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments