<<>> รายงานนี้ได้รับการยืนยันจากทาง ONE Championship แล้วนะครับว่า Demetrious Johnson (MMA 30-4-1) อดีตแชมป์รุ่นฟลายเวธของ UFC จะลงแข่งกติกาผสมแบบพิเศษกับรถถัง จิตรเมืองนนท์ (มวยไทย 267-42-10) แชมป์มวยไทยรุ่นฟลายเวธของ ONE Championship ในฐานะคู่เอกรายการ ONE X วันที่ 5 ธันวานี้ ซึ่งจะไปจัดกันที่สนาม Singapore Indoor Stadium ในเมืองกัลลาง ประเทศสิงคโปร์
 
 
 
 
สำหรับกติกาผสมแบบพิเศษที่ว่าจะเป็นการสู้กันจำนวนสี่ยก ยกละ 3 นาที โดยยกแรกกับยกที่สามจะเป็นการแข่งมวยไทยขณะที่ยกที่สองกับยกที่สี่จะเป็นการแข่ง MMA
Johnson หนึ่งในนักสู้ MMA ที่ดีที่สุดตลอดกาลหลังจากย้ายมา ONE Championship และเก็บชัยชนะได้ 3 ไฟต์ติดต่อกันก็มาพลาดท่าแพ้น็อคให้ Adriano Moraes ในไฟต์ชิงแชมป์เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา
 
 
ส่วนรถถัง นักมวยไทยที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่เก่งที่สุดในโลกแบบปอนด์ต่อปอนด์ของยุคนี้ ตั้งแต่ย้ายมา ONE Championship ก็ยังไม่เคยแพ้ให้ใครในสังเวียนนี้เลยซักครั้ง ชนะติดต่อกันมาแล้ว 10 ไฟต์ทั้งในกติกามวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง โดยไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนน Danial “Mini-T” Williams ไปได้ในการชกอุ่นเครื่องกติกามวยไทยเมื่อเดือนเมษา
 
 
 
 
นอกเหนือจากคู่เอกที่โคตรน่าดูแล้ว รายการ ONE X ยังมีคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยคู่รอง Bibiano Fernandes (24-4) จะขึ้นป้องกันแชมป์รุ่นแบนตั้มเวธกับ John Lineker (34-9) อดีตนักสู้ของ UFC ขณะที่คู่ค้ำรายการ Thanh Le (12-2) จะป้องกันแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวธกับมหาเทพเกมนอนอย่าง Gary Tonon (6-0)
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments