<<>> ทิม ซู กำปั้นจิงโจ้น้อย ลูกชายแท้ๆ ของ คอสต์ย่า ซู ตำนานมวยโลกผมเปียคนดังของแดนจิงโจ้ เจ้าของสถิติน่าทำลายไร้พ่าย 19ไฟต์15น็อก วัย26ปี ในพิกัดซูเปอร์เวลเตอร์เวธ ขึ้นโปรแกรมล่า หวังว่าจะได้เผชิญหน้ากับอดีตแชมป์โลก โทนี แฮร์ริสัน Tony Harrison ในเดือนพฤศจิกายนในบ้านออสเตรเลีย แต่การแข่งขันล่มลงอย่างไม่เป็นท่า กะทันหัน

 

            ทิม ซู –ไบรอัน กัสตาโญ www.sportingnews.com

 

“เราคิดว่าเรามีข้อตกลงที่ดี! ยื่นข้อเสนอสำคัญมากสำหรับอดีตแชมป์โลก โทนี่ แฮร์ริสันเพื่อต่อสู้กับ ทิม ซิวยู  “จอร์จ โรส โปรโมเตอร์ของจิว โรสแห่ง No Limit บอกกับ เบน ดามอน ของฟ็อกซ์สปอร์ตส์

 

“เราหวังว่าจะได้เห็นการเซ็นสัญญาในสัปดาห์นี้ แต่ดูเหมือนตอนนี้ความตั้งใจที่จริงจังของทีมงานแฮร์ริสัน เปลี่ยนไป ถ้าเขาไม่อยากชกและไม่ต้องการเดินทางมาออสเตรเลีย ก็ถือว่าเป็นที่น่าเสียดาย ยิ่ง”

 

 

ทิม ซู ในตอนนี้ครองตำแหน่ง World Boxing Organization Global Super Welter – และเครือจักรภพของอังกฤษ Commonwealth (British Empire) Super Welte  ถูกมองว่า โทนี แฮร์ริสัน จะเป็นบท ทดสอบที่สมบูรณ์แบบก่อนที่ทีมงานของทิม ซู จะส่งเขาขึ้นสู่การเป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลก Super Welte WBO ไบรอัน กัสตาโญ จากอาร์เจนตินา  ในปี 2022 อย่างแน่นอน 

 

www.behindthegloves.com

 

การปฎิเสธเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง เวลานี้ เราอาจมองหาตัวเลือกคนใหม่ โดยโฟกัสไปที่ ทาเคชิ อิโนอุเอะ(17-1-1) นักชกบ้าพลังจากญี่ปุ่น ที่ดูจะอันตรายมาก กับสไตล์การชกของนักชกผู้นี้ ห้ามกระพริบตา ขณะไฮเม่ มุนเกีย อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ที่ว่าเก่งสุด ยังน็อกไม่ลง แถมยังเจ็บตัวสุดเช่นกัน เมื่อขึ้นเจอกับ อิโนอุเอะ มาแล้ว และเป็นสิ่งที่ทิม ซู  ต้องการ จะท้าทาย  ซึ่งก็ไม่น่ามีปัญหา แหล่งข่าวแดนจิงโจ้สรุปส่งท้าย..เชียร์ส่ง ทิม ซุ-ทาเคชิ เปิด..

 

Classic Fights Boxing PH

 

@ News  Photo Credit :: notifight
/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments