<<>> คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมซ่าแห่งศึก อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิพ ตกเป็นข่าวฉาวหลังก่อเรื่องวิวาทกับ แมชชีน กัน เคลลี แร๊ปเปอร์ชื่อดังในงานประกาศรางวัล เอ็มทีวี วีดีโอ มิวสิค อวอร์ดส ที่บรูคลิน เมื่อคืนวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นหลังมีรายงานว่าอดีตแชมป์โลก UFC แต่งสูทสีชมพูมาร่วมงานประกาศรางวัลดนตรี แล้วเจอกับ แมชชีน กัน เคลลี ก่อนเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยแต่โดนอีกฝ่ายปฏิเสธกลับมา จึงเกิดการอาละวาดจะปรี่เข้าไปต่อย แต่ทีมรักษาความปลอดภัยเข้ามาแยกทัน

 



ไม่เพียงแค่นั้น นักสู้จอมโวชาวไอริช ยังถือแก้วมาสาดน้ำใส่นักร้องคนดัง โดยคาดว่าเจ้าตัวน่าจะเมาแอลกฮอลล์พอสมควร เคราะห์ดีที่เรื่องราวจบลงแบบไม่มีใครบาดเจ็บ แมชชีน กัน เคลลี แยกตัวหนีไปกับ เมแกน ฟ็อกซ์ แฟนสาว ส่วน แม็คเกรเกอร์ ก็โดนกันออกจากงาน



หลังเกิดเรื่อง มีกระแสบนโลกอินเตอร์เน็ตที่คิดสนุกอยากให้ทั้งสองคนจัดไฟต์พิเศษแลกหมัดกัน แต่นักสู้วัย 33 ปี เย้ยเป็นการตอกกลับว่า “มันไม่มีอะไรเลย ผมไม่รู้ เขาโผล่หัวมาและผมก็ไม่รู้จักเขาสักหน่อย”

“ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ถ้าผมจะสู้ก็อยากสู้กับนักสู้ตัวจริง แน่นอนว่าคุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ผมจะไม่ต่อยกับไอ้แร๊ปเปอร์วานิลลาตัวน้อยนี้หรอก ผมไม่รู้จักมันด้วยซ้ำ ยกเว้นว่ามันอยู่กับ เมแกน ฟ็อกซ์ เท่านั้น”



ส่วนฝั่งของ แมชชีน กัน เคลลี ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้

 

 
 
@ News  Photo Credit :: MGR sport
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments