<<<>> หลังจากมีข่าว *มักง่าย* ไมกี้ การ์เซีย อดชก 18 ก.ย. Dazn เบรก!! แต่ล่าสุด..อดีตแชมป์โลก 4 รุ่น ไมกี้ วัย 33 ปี ก็มีโปรแกรมชกจนได้ เหมือน Dazn จำต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะคู่ต่อสู้ของเขายังคงเป็นคนเดิมเจ้าเก่า ที่อออกข่าวไปแแล้ว นั่นเอง

 

 

 

เมื่อทีมงานของเขาได้บรรรลุเงื่อนไขสำหรับการต่อสู้กับ แซนดอร์ มาร์ติน นักชกสเปนในวันที่ 16 ต.ค. ซึ่งแหล่งข่าวแอบกระซิบ จะขึ้นเป็นคู่เอก นำแทนเจ้าเอส-โรมัน ที่มีปัณหากันในขนาดนี้ โดยการแข่งขันจะชกในพิกัดน้ำหนัก 145 ปอนด์ 

 

โดยทาง Eddie Hearn กำลังวางแผนที่จะจัดการแข่งขันไตรภาคพิกัดซูเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ระหว่าง Juan Francisco Estrada และ Roman “Chocolatito” Gonzalez เมื่อวันที่ 16 ต.ค. แต่ กอนซาเลซติดเชื้อ COVID-19 เสียกก่อน กับข่าววงใน  ลึกแต่ไม่ลับ Estrada ได้ลงนามในสัญญาเรียบร้อยแล้วกับทาง Akihiko Honda โปรโมเตอร์ของ Gonzalez มุ่งมั่น การต่อสู้ครั้งต่อไปในเดือนพฤศจิกายน อย่างแน่นอน

 

 

สำหรับ แซนดอร์ มาร์ติน  Sandor Martin (38-2-0)วัย28ปี นักมวยในรุ่นพิกัดเวลเตอร์เวทที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนักในสหรัฐอเมริกา เป็นแชมป์มวยมีระดับ ฝั่งยุโรปชกแต่ในบ้านเป็นหลัก นี้เป็นการเปิดตัวครัั้งแรกบนแผ่นดินอเมริกา

 

ด้าน การ์เซีย (40-1, 30 KOs) วัย33ปี ชกไฟต์ล่าเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2020 เอาชนะ Jessie Vargas ในรุ่นเวลเตอร์เวท การ์เซียเป็นนักมวยรุ่นเวลเตอร์เวทอันดับ 10 ของอีเอสพีเอ็น กำลังเจรจาเพื่อต่อสู้กับอดีตแชมป์โลก เรจิส โพรเกรส ในไฟต์์ใหญ่  แต่แลดูแล้วแพงเกินไปสำหรับ DAZN ที่จะจัด แหล่งข่าว(อีกแล้ว) กล่าวว่า การ์เซียและโพรกรส์จะพบกันในปีหน้า

 

 

เดิมที่รายกการนี้ได้เปิดศึกมูฟวี่ซูเปอร์ฟลายเวท  โดยคู่นำรายการเป็นการพบกันรอบ3 เอส-โรมัน และที่น่าสนใจของแฟนมวยบ้านเรา คือการที่เจ้าแหลม ศรีสะเกษ  ขึ้นชกกับหลังลาย คู่ปรับเก่า  ผู้ชนะชนผูู้ชนะในฝั่ง เอส-โรมัน เป็นงูกินหหาง แต่เเมื่อไกล้วันชก กับไม่ความเคลือนไหวอย่างจริงจังจากฝ่ายโรมัน ที่สุดข่าวออกติดโดวิต คิวชกจะเลื่อนไปเป็นพ.ย. หรืออีก2เดือนข้างหน้า  แต่รายการนี้ได้รับการยืนยันมาแบบหลวมๆ ไม่ล้ม ไม่เลิก จนมีข่าว ซงคู่ การ์เชีย-มาร์ติน ขึ้นมาเป็นคู่่เอก ดังกล่าว เรามารอลุ้นว่าจะเป็นจริงดังข่าวข้างต้นหรือเปล่าเนอะ   วัดใจ กัน..

 

DAZN Boxing

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments