-@@- 22 ม.ค. ที่ โรงแรมปริ๊นซ์ พาเลซ มีการแถลงข่าว “ศึกซีพีเฟรชมาร์ท เขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ” โดย ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ บ.เครือเจริญโภคภัณฑ์ อาหารจำกัด(มหาชน) เป็นประธาน นอกจากนี้ในงาน พล.ต.อ.โภวิท ภักดีภูมิ รองประธานใหญ่สภามวยโลก(WBC) เป็นตัวแทน มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลก นำเข็มขัดเกียรติยศมามอบให้กับ

 

 

            “เจ้ากร” พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม (กระทิงแดงยิม) อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต เนื่องในฐานะได้รับเกียรติเข้า”ฮอล ออฟ เฟม” และที่สำคัญ ยังได้รับการโหวตคัดเลือก ให้เป็นนักชกดีที่สุดอันดับ 9 ของโลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ และนับแต่นี้ไปเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเล็กของ WBC จะมีภาพของพงษ์ศักดิ์เล็กประดับที่เข็มขัดแชมเปี้ยนไม่ว่าใครจะได้ครองแชมป์โลกเป็นคนต่อไปตลอดกาล โดยในงานมีการฉายจอโปรเจกเตอร์คำอวยพรของ มัวริซิโอ สุไลมาน ถึงพงษ์ศักดิ์เล็กอีกด้วย ก่อนได้รับเสียงปรบมือเป็นเกียรติให้กับอดีตแชมป์โลกชาวไทย

 

unnamed

 

 

       ด้าน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ บอสใหญ่ ซีพี. ในฐานะผู้ให้การสนับสนุน เผยว่า เนื่องจากการสร้างแชมป์โลกขึ้นมาคนหนึ่ง ต้องใช้งบประมาณสูงนับสิบล้านบาทขึ้นไป การไปป้องกันตำแหน่งหรือชิงแชมป์โลกในต่างแดน ล้วนแต่ต้องเสียเปรียบแทบทั้งสิ้น ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ดังนั้น เพื่อให้แชมป์โลกอยู่กับเมืองไทยไปนานๆ ตนจึงต้องการให้วันเฮงป้องกันตำแหน่งในเมืองไทยตลอดปีนี้ราว 3-4 ไฟต์ จากนั้น จึงค่อยเดินทางไปป้องกันยังต่างประเทศ เพื่อเสริมสร้างกระดูกมวย และพัฒนาฝีมือให้แข็งแกร่งขึ้น

 

 

unnamed (1)

 

 

         ทางด้าน “เสี่ยเน้า”วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดียืนยัน ภายในปีนี้ เมืองไทยจะต้องมีแชมป์โลกเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน ภายใต้การผลักดันของทีมงานเพชรยินดี และ ผู้สนับสนุนอย่างซีพี.

 

 

unnamed (2)

 

 

 

unnamed (3)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ ทีม

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments