<<>  จอห์นเรียล คาสิเมโร(31-4,21kos) แชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ WBO ได้ประกาศทางยูทู้ปว่า เขาจะชกกับ นาโอยะ อิโนเอะ (21-0,18kos) แชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBA/IBF ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ส่วนในทวีตของ อิโนเอะก็บอกว่ายินดีจะชกกับคาสิเมโรและมั่นใจว่าจะจัดการเขาให้หมอบราบคาบไปเลย เพราะเห็นคาสิเมโรชกครั้งล่าสุดกับหมาไนแล้วบอกสบายมาก

 

 

แต่ทั้งหมดนี้ก็ยังไม่มีการตกลงและประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากชอน กิ๊บบอนส์ของ MP Promotions และ บ็อบ อารัมของท็อปแรงค์โปรโมชัน แต่อย่างใด
โดยกิ๊บบอนส์บอกว่าเขาจะเริ่มเจรจาให้คาสิเมโรชกกับโดแนร์ในการชกวันที่ 11 ธันวาคม ที่สหรัฐอเมริกา ใครชนะค่อยไปชกกับอิโนเอะ แต่ฝ่ายโดแนร์ก็บอกว่าทีมของคาสิเมโรยังไม่ได้มีการติดต่อมาขอเจรจามีแต่พูดทางสื่อเท่านั้น
 
 
กิบบอนส์จะให้คาสิเมโรเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมและคุมน้ำหนักที่สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์ที่สามของเดือนกันยายนนี้ เพื่อเตรียมตัวชกวันที่ 11 ธันวาคม
 
 
 
 
ส่วนทาง โนนอย เนรี่หัวหน้าเทรนเนอร์ของคาสิเมโรบอกว่านักชกของตนต้องการบิ๊กไฟต์กับอิโนเอะมากแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของกิ๊บบอนส์ประธานของ MP Promotions และบอกต่อว่าทั้งโดแนร์และอิโนเอะจะเป็นคู่ชกที่หนักมากสำหรับคาสิเมโร จึงไม่อยากให้เขามั่นใจจนเกินไป
 
 
 

@ news image credit :: ประเทือง รุ่งเรือง

 

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments